Tin mới

Cường đô la khoe khoảnh khắc đời thường bên quý tử Subeo: CĐM trầm trồ vì 1 chi tiết đặc biệt

Thứ tư, 29/09/2021, 18:55 (GMT+7)

Cường đô la khoe khoảnh khắc đời thường bên quý tử Subeo (con trai chung với Hồ Ngọc Hà), cư dân mạng trầm trồ vì 1 chi tiết đặc biệt.

Cách đây không lâu, Cường đô la khoe khoảnh khắc đời thường vui chơi cùng quý tử Subeo (con trai chung với Hồ Ngọc Hà). Điều khiến cư dân mạng trầm trồ chính là con trai Hà Hồ - bé Subeo càng lớn càng như bản sao của bố Cường đô la.

Cường đô la khoe khoảnh khắc đời thường bên Subeo: CĐM trầm trồ vì quý tử ngày càng giống bố. Ảnh FBNV
Cường đô la khoe khoảnh khắc đời thường bên Subeo: CĐM trầm trồ vì quý tử ngày càng giống bố. Ảnh FBNV

Subeo từ khi sinh ra đã "ngậm thìa vàng" khi cả bố và mẹ đều là những tên tuổi đình đám, giàu có. Dù Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã ly hôn tuy nhiên, Subeo vẫn thường xuyên qua lại giữa hai bên gia đình. Cậu ấm nhà Hà Hồ dù ở đâu cũng luôn nhận được sự yêu thương ngọt ngào. Doanh nhân phố núi Nguyễn Quốc Cường dù đã có gia đình nhỏ riêng nhưng vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến con trai. 

Cường đô la luôn dành thời gian cho quý tử Subeo mỗi khi rảnh rỗi. Ảnh FBNV
Cường đô la luôn dành thời gian cho quý tử Subeo mỗi khi rảnh rỗi. Ảnh FBNV

Đại gia phố núi Cường đô la thường xuyên dành thời gian đưa quý tử đi du lịch, quan tâm đến việc học của con cũng như các hoạt động của cậu bé. Cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều luôn tạo ra môi trường đầy ắp tình yêu cho quý tử. 

Cường đô la khoe khoảnh khắc đời thường bên quý tử Subeo: CĐM trầm trồ vì 1 chi tiết đặc biệt - Ảnh 1

Sau khi ly hôn, đại gia phố núi Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều có cuộc sống riêng, hạnh phúc riêng. Cường đô la kết hôn với chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang và cả hai sớm đón ái nữ đầu lòng Suchin đáng yêu. 

Cường đô la khoe khoảnh khắc đời thường bên quý tử Subeo: CĐM trầm trồ vì 1 chi tiết đặc biệt - Ảnh 2

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà sau bao biến cố, thăng trầm cũng tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình bên Kim Lý. Nữ ca sĩ bén duyên với Kim Lý sua khi hợp tác chung trong một dự án âm nhạc. Hẹn hò một thời gian, Hà Hồ quyết định sinh con với Kim Lý. Nữ ca sĩ hạ sinh cặp song sinh Lisa và Leon khi chưa tổ chức đám cưới với Kim Lý. Mặc dù vậy, Hà Hồ vẫn luôn hạnh phúc với lựa chọn của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news