Tin mới

Ngân 98 'vô phương cứu chữa', bị làm cho bẽ mặt vẫn ham hố thời trang xuyên thấu

Thứ tư, 28/10/2020, 14:55 (GMT+7)

Bỏ ngoài tai tất cả những lời công kích, thậm chí bị tình cũ Lương Bằng Quang làm cho bẽ mặt, Ngân 98 vẫn thản nhiên như không có gì.

Nếu có danh hiệu "vua lì đòn", chắc chắn Ngân 98 là số 2 thì không ai là số 1 bởi thái độ quá dửng dưng, bất chấp của Hot girl Bình Định. Nổi tiếng là người đẹp thị phi, bạn gái Lương Bằng Quang còn không ít lần khiến dân mạng phải bó tay vì "hết thuốc chữa".

Ngân 98 thản nhiên diện áo mỏng tang để lộ cả điểm nhạy cảm (ảnh chụp màn hình)

Sau màn khoe thân uốn éo trong phòng ngủ nhận vô vàn lời chỉ trích thậm tệ của dân mạng, Ngân 98 lại tiếp tục trêu ngươi netizen bằng bức ảnh mặc áo ngủ mỏng tang, để lộ cả điểm nhạy cảm.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị ống kính hậu trường phơi bày nhan sắc thật khiến fan giật mình

"Bố mẹ sẽ nghĩ gì về bạn, Lương Bằng Quang liệu có bỏ qua cho lần này", "Ngân 98 đích thị là vô phương cứu chữa", "Đây không phải là sự đẹp bình thường mà là sự trơ trẽn không gột sạch được"... là những bình luận dân mạng dành cho Ngân 98.

Trước những bình luận tiêu cực, nữ DJ vẫn bình chân như vại. Cách Ngân 98 đáp trả là tiếp tục tung ra hàng loạt những hình ảnh đầy khiêu khích, như thể "chọc tức" lại những lời nhận xét mình.

>> Xem thêm: Vừa bị Mai Phương Thúy cho ra rìa, Noo Phước Thịnh lại có động thái tự 'hại' bản thân

Trong quá khứ, Ngân 98 cũng từng bị tình cũ Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi dằn mặt, thậm chí đòi kiện vì lối sống bất cần, phát ngôn bừa bãi. Tuy nhiên, thay vì sửa đổi, hiện tượng mạng vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra.

Xem cách Ngân 98 xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng không khỏi ngán ngẩm và tự hỏi liệu ở bên một cô gái có quá nhiều tì vết như vậy liệu Lương Bằng Quang sẽ chịu đựng đến mức nào? Và thực tế, nam nhạc sĩ thần tượng một thời cũng tha hóa theo để cùng bạn gái làm những điều phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news