Tin mới

Yamaha Exciter giảm kịch sàn, giá bán còn thấp hơn đề xuất đe nẹt Winner X

Thứ ba, 16/08/2022, 09:35 (GMT+7)

Bước vào tháng Ngâu, Yamaha Exciter được đại lý giảm giá vài triệu đồng so với giá của hãng đề xuất. Mức giá này đang khiến Honda Winner X phải lo lắng.

Giống như nhiều mẫu xe khác, bước vào tháng 8/2022 Yamaha Exciter cũng ghi nhận xu hướng giảm giá do tháng Ngâu, qua đó đưa giá xe về mức dưới giá đề xuất. Theo đó, Yamaha Exciter 155 đang được báo giá 44,3 triệu đồng đối với bản Tiêu chuẩn, bản Cao cấp là 47,3 triệu đồng. Các phiên bản còn lại có giá 46 - 47,8 triệu đồng. 

Yamaha Exciter giảm kịch sàn, giá bán còn thấp hơn đề xuất đe nẹt Winner X
Yamaha Exciter giảm kịch sàn, giá bán còn thấp hơn đề xuất đe nẹt Winner X

Trong khi đó, mức giá niêm yết của các mẫu xe này là 47,59 triệu đồng đối với bản Tiêu chuẩn, phiên bản Cao cấp có giá 50,59 triệu đồng. Các phiên bản màu khác được đề xuất với mức giá 51,09-52,49 triệu đồng. Như vậy, Yamaha Exciter 155 hiện đang có giá bán thấp hơn cả giá niêm yết từ khoảng 1 triệu đồng đến hơn 3 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Mới mức giá ưu đãi lớn như hiện nay, nhiều người cho rằng không loại trừ khả năng các đại lý đang chạy doanh số và tăng sức hút cho Yamaha Exciter khi mà Honda đang là đối thủ nặng ký vẫn đang ở mức giá thấp đến khó tin. 

Theo khảo sát tại Hà Nội, giá của Honda Winner X đang được giảm giá lên tới 8 triệu gồm quà tặng phụ kiện, phí trước bạ... cùng với đó là voucher 4 triệu đồng tiền mặt. Không những vậy một số đại lý còn mạnh tay ưu đãi tới 9,5 triệu đồng cho mẫu xe này.

Yamaha Exciter giảm kịch sàn, giá bán còn thấp hơn đề xuất đe nẹt Winner X - Ảnh 1

Ở khu vực miền Nam, mức ưu đãi mà Honda Winner X nhận được là 13,5 triệu đồng, bao gồm 7,5 triệu đồng giảm khi mua xe và 6 triệu đồng tiền phụ kiện. Sau khi áp dụng Honda Winner X bản tiêu chuẩn hiện đang dao động ở mức 38-40 triệu đồng, bản thể thao 42-44 triệu đồng và bản đặc biệt giá 41-43 triệu đồng.

Dù cao giá hơn Honda Winner X nhưng Yamaha Exciter vẫn là mẫu xe tay côn bán chạy nhất thị trường Việt Nam với thiết kế thể thao và hiện đại. Xe sở hữu loạt trang bị đáng chú ý như cụm đồng hồ LCD kỹ thuật số, bộ xích kín mới, yên xe thể thao, bình xăng dung tích 5,4 lít…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha Honda