Tin mới

Yamaha ra mắt mẫu xe ga mới: Thiết kế mạnh mẽ, trang bị ‘áp đảo’ Honda Air Blade

Thứ sáu, 18/02/2022, 16:02 (GMT+7)

Mẫu xe tay ga mới của Yamaha có thiết kế thể thao mạnh mẽ, trực tiếp cạnh tranh với Honda Air Blade.

Mới đây, Yamaha đã chính thức ra mắt mẫu xe tay ga Aerox 155 tại Thái Lan (ở Việt Nam còn có tên gọi NVX 155). Phiên bản mới nhất của dòng xe này có thiết kế thể thao mạnh mẽ theo phong cách của dòng siêu mô tô R-Series.

Mẫu xe ga mới ra mắt của Yamaha
Mẫu xe ga mới ra mắt của Yamaha

Xe Aerox 155 sở hữu nhiều trang bị hiện đại với đèn pha LED hoàn toàn có đèn chạy ngày, kiểu dáng bắt mắt, bóng bẩy, đem lại tầm nhìn tốt hơn. Phần đầu xe có thiết kế ngắn, tạo cảm giác giống như siêu xe thể thao.

Yamaha ra mắt mẫu xe ga mới: Thiết kế mạnh mẽ, trang bị ‘áp đảo’ Honda Air Blade - Ảnh 1

Xe còn được trang bị đồng hồ LCD toàn phần với chức năng kết nối Smartphone qua bluetooth. Đồng thời, Aerox 155 có có ứng dụng Y-Connect, giúp người dùng có thể nắm bắt mức tiêu thụ xăng trung bình của xe, các trục trặc, lỗi trên xe hoặc xác định vị trí đỗ xe cuối cùng để có thể tìm xe trong những tình huống mất trộm.

Yamaha ra mắt mẫu xe ga mới: Thiết kế mạnh mẽ, trang bị ‘áp đảo’ Honda Air Blade - Ảnh 2

Về động cơ, xe Aerox 155 được trang bị động cơ Blue Core 155cc, kết hợp với công nghệ valve biến thiên thông minh VVA. Với động cơ này, xe có thể sản sinh công suất cực đại là 14.8 mã lực tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 14Nm tại 6500 vòng/phút. Công nghệ valve biến thiên thông minh VVA giúp Aerox 155 tăng sức mạnh ở từng dải vòng tua, đồng thời động cơ xe cũng được hỗ trợ bởi hệ thống phun xăng điện tử EFI, công nghệ Smart Motor Generator…

Yamaha ra mắt mẫu xe ga mới: Thiết kế mạnh mẽ, trang bị ‘áp đảo’ Honda Air Blade - Ảnh 3

Đồng thời, xe Aerox 155 cũng được trang bị an toàn với phanh đĩa đơn trước sau có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS đi kèm hệ thống giảm xóc lò xo đôi phía sau. Cùng với đó là nhiều tính năng thông minh như: hệ thống chìa khóa thông minh, tắt mở từ xa, thoải mái khi mở hoặc tắt động cơ, mở khóa tay lái, mở khóa yên xe,…

Yamaha ra mắt mẫu xe ga mới: Thiết kế mạnh mẽ, trang bị ‘áp đảo’ Honda Air Blade - Ảnh 4

Tại trị trường Thái Lan, xe Aerox 155 2022 bản tiêu chuẩn có hai màu tùy chọn là màu Xanh và Đỏ, có giá niêm yết 68.900 Baht (48,75 triệu đồng). Còn ở phiên bản ABS, xe có 3 màu tùy chọn gồm Bạc, Đen, và Xanh, với giá niêm yết 79.900 Baht (56,56 triệu đồng), trực tiếp cạnh tranh với dòng xe Honda Air Blade.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.