Tin mới

Yên Bái: Vợ bầu giận dữ khóc đánh ghen nhân tình của chồng

Thứ ba, 06/10/2015, 10:20 (GMT+7)

Không kìm nổi cảm xúc khi đang bụng mang dạ chưa, người vợ chưa cưới đã lao vào đánh nhân tình của chồng tới tấp. Trước đó, họ vẫn bình tĩnh nói chuyện với nhau. Sự việc xảy ra tại Yên Bái.

Không kìm nổi cảm xúc khi đang bụng mang dạ chưa, người vợ chưa cưới đã lao vào đánh nhân tình của chồng tới tấp. Trước đó, họ vẫn bình tĩnh nói chuyện với nhau. Sự việc xảy ra tại Yên Bái.

Cư dân mạng đang chia sẻ một clip Đánh ghen ở Yên Bái. Hình ảnh trong clip cho thấy, người vợ đã có cuộc nói chuyện đàng hoàng với cô gái trước khi tức giận quá mà lao vào đánh khiến cô nhân tình phải lên tiếng van xin.

[mecloud]Ojjq6dZqDP[/mecloud]

Theo lời kể của người chia sẻ clip, thì người vợ trong clip và người chồng được nhắc đến vẫn chưa kết hôn với nhau.  Chỉ vì chị vợ hơn tuổi mà gia đình anh kia không đồng ý. Nhưng anh người yêu vẫn hứa sẽ yêu chị ấy, rồi bảo hai người sẽ đi thuê nhà, đăng ký kết hôn với nhau xong rồi thì sẽ sinh con. Mong sẽ được bố mẹ chấp nhận sau.

Người vợ tức giận lao vào đánh tới tấp cô gái. Ảnh cắt từ clip

Nhưng vì chị ấy không muốn đi thuê nhà nên hai người ở luôn bên nhà của chị ấy mấy năm nay. Vì thấy anh kia cũng quyết tâm nên bố mẹ chị cũng tin yêu, cách đây 4 tháng, chị có thai được 20 tuần nhưng không may bị sảy, vì một phần áp lực công việc và một phần do chuyện bố mẹ của anh kia không chấp nhận chị, nên chị đã không giữ được con.

Cách đây hai hôm anh chồng nói đi công tác ở Hà Nội. Tuy nhiên, thay vì đi công tác thì anh ta lại đi với cô nhân tình mới quen. Biết được, người vợ định buông bỏ, nhưng nghĩ lại việc anh kia đã từng hứa với chị như thế nào, hứa ra sao, nên chị vẫn tiếp tục cố gắng.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, đã ngay lập tức đã trở thành tâm điểm bàn tán của Cộng đồng mạng.

Những hình ảnh trong clip cho thấy, người vợ có cuộc nói chuyện nghiêm túc, rằng mình đang bụng mang dạ chửa, đã nhắn tin nói rằng mình là vợ chưa cưới nhưng tại sao cô vẫn yêu người đàn ông kia. Cô nhân tình nói rằng không biết người mình và người vợ vẫn còn yêu nhau, rằng nếu biết cô sẽ không bao giờ xen vào.

Tuy nhiên, người vợ cho biết đã nhắn tin lịch sự, hỏi bức ảnh có phải tấm ảnh này chụp ở khách sạn không mà cô vẫn trả lời thản nhiên “vâng ạ”.. Nói đến đây, người phụ nữ không giữ nổi cảm xúc và lao vào đánh cô nhân tình tới tấp.

Vừa đánh cô gái, người vợ cũng vừa khóc vừa giận, không nói lên lời. Còn cô gái thì tha thiết van xin, miệng luôn nói “em không hề biết”.

Xem xong clip, nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi ngoại tình của người đàn ông, và có phần cảm thông với hành động của người vợ sắp cưới.

“Chị ấy đang mang bầu nên khó kìm giữ cảm xúc, điều này cũng dễ thông cảm. Mình hiểu phụ nữ có chồng ngoại tình thì khổ thế nào. Tuy nhiên, đánh ghen thế này cũng không phải là cách. Phải xem lại người đàn ông, nếu anh ta không bỏ tính này thì chị nên cân nhắc rời bỏ”, một cư dân mạng bình luận.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news