Tin mới

Yên bình chưa được bao lâu, Hồ Văn Cường lại liên lụy phốt mới, dân mạng nhờ luật pháp làm rõ trắng đen

Thứ ba, 22/02/2022, 09:46 (GMT+7)

Hồ Văn Cường tiếp tục bị gọi tên trên khắp tất cả các diễn đàn vì biến cố mới.

Sau thời gian dài vật lộn với ồn ào, Hồ Văn Cường đã dần trở lại hoạt động nghệ thuật. Dưới sự hậu thuẫn của Ngọc Sơn và Bầu Thụy, nam ca sĩ nhận về nhiều show diễn và nâng cao khả năng ca hát. Giờ đây, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành, "thoát kén" trong sự bất ngờ của người hâm mộ. Tuy nhiên, ồn ào vẫn chưa thể dừng lại với con nuôi Phi Nhung.

Sau thời gian dài vật lộn với ồn ào, Hồ Văn Cường đã dần trở lại hoạt động nghệ thuật dưới sự hậu thuẫn của Ngọc Sơn và Bầu Thụy
Sau thời gian dài vật lộn với ồn ào, Hồ Văn Cường đã dần trở lại hoạt động nghệ thuật dưới sự hậu thuẫn của Ngọc Sơn và Bầu Thụy

Cụ thể, những ngày gần đây, trên khắp tất cả các diễn đàn, cư dân mạng đua nhau đăng bài tố BTC đêm diễn có in hình ảnh Hồ Văn Cường trên poster lừa đảo. Theo thông tin từ chủ nhân các bài viết, sự kiện này trước đó liên tục có dấu hiệu mập mờ như thay đổi địa điểm tổ chức, dời lịch biểu diễn. Mặc dù phía BTC tuyên bố sẽ giải quyết cho khán giả có nhu cầu hoàn lại tiền mua vé, nhưng đến bây giờ vẫn “không thấy tăm hơi đâu”.

Bài tố BTC đêm diễn có in hình ảnh Hồ Văn Cường trên poster lừa đảo
Bài tố BTC đêm diễn có in hình ảnh Hồ Văn Cường trên poster lừa đảo

Sự kiện gắn liền với vô số tai tiếng nên Hồ Văn Cường quyết định "rút lui", tuy nhiên trước đó nhóm fan của nam ca sĩ đã bỏ ra hàng trăm triệu đồng để mua vé. Chính vì điều này mà CDM tỏ ra vô cùng phẫn nộ với phía đơn vị sản xuất và có loạt động thái "mạnh tay" như nhờ pháp luật can thiệp. Số còn lại mong muốn Hồ Văn Cường sẽ có chút trách nhiệm trong việc đòi lại quyền lợi cho người hâm mộ của mình.

Sự kiện gắn liền với vô số tai tiếng nên Hồ Văn Cường quyết định 'rút lui', tuy nhiên trước đó nhóm fan của nam ca sĩ đã bỏ ra hàng trăm triệu đồng để mua vé
Sự kiện gắn liền với vô số tai tiếng nên Hồ Văn Cường quyết định "rút lui", tuy nhiên trước đó nhóm fan của nam ca sĩ đã bỏ ra hàng trăm triệu đồng để mua vé

Dù đã chuyên tâm để theo đuổi lại sự nghiệp ca hát, tuy nhiên những biến cố từ "trên trời rơi xuống" như trên vô tình ảnh hưởng đến tên tuổi của Hồ Văn Cường. 

Mới đây, giọng ca sinh năm 2003 đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Giọt Lệ Đài Trang. Không lâu sau đó, phía Hồ Văn Cường thông báo ca khúc xuất sắc lọt top thịnh hành trên nền tảng Youtube. Đây được xem là thành tích đầu tiên mà con nuôi Phi Nhung thu về sau quãng thời gian trì trệ vì sóng gió.

Ca khúc mới của Hồ Văn Cường xuất sắc lọt top thịnh hành trên nền tảng Youtube
Ca khúc mới của Hồ Văn Cường xuất sắc lọt top thịnh hành trên nền tảng Youtube
Những biến cố từ 'trên trời rơi xuống' như trên vô tình ảnh hưởng đến tên tuổi của Hồ Văn Cường
Những biến cố từ "trên trời rơi xuống" như trên vô tình ảnh hưởng đến tên tuổi của Hồ Văn Cường

Chia sẻ trên báo VietNamNet, đại diện Hồ Văn Cường cho biết mức thù lao cho một show diễn mà anh tham gia lên tới 200 triệu đồng. Dù đây là con số "vạn người ước" thế nhưng Hồ Văn Cường không hề lơ là, chủ quan mà cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày. Thời gian qua, anh liên tục xuất hiện tại nhà riêng Ngọc Sơn để tập hát, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, khán giả kỳ vọng nam danh ca sẽ rèn dũa Hồ Văn Cường thành viên ngọc sáng trong tương lai.

Hiện tại mức thù lao cho một show diễn mà anh tham gia lên tới 200 triệu đồng
Hiện tại mức thù lao cho một show diễn mà anh tham gia lên tới 200 triệu đồng

>>> XEM THÊM: Hồ Văn Cường tụt dốc, Phương Mỹ Chi đã 'thoát xác' cực bạo: Chẳng kém ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh 

Ảnh: Internet, Chụp màn hình

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news