Tin mới

Yến Nhi xinh đẹp dạo phố sau tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Thứ bảy, 25/07/2015, 12:36 (GMT+7)

Hai chị em Yến Trang, Yến Nhi nổi bật, sành điệu với những bộ trang phục đen, trắng cá tính dạo phố sau những tin đồn Yến Nhi phẫu thuật thẩm mỹ.

Hai chị em Yến Trang, Yến Nhi nổi bật, sành điệu với những bộ trang phục đen, trắng cá tính dạo phố sau những tin đồn Yến Nhi Phẫu thuật thẩm mỹ.

Hai chị em Yến Trang, Yến Nhi đã chọn cho mình những bộ trang phục đen, trắng cá tính để đi dạo phố cùng bạn bè trong một buổi chiều đẹp trời.

Nếu Yến Trang chọn kết hợp giữa áo và quần rời cá tính thì Yến Nhi lại chon những mẫu đầm suông đơn giản thời thượng. Một điều ngẫu nhiên là cả hai đều chọn màu đen huyền bí nhưng vẫn rất nổi bật.

Một điểm đặc biệt là cả hai cô nàng sành điệu về thời trang đều chọn cho mình chiếc túi xách có cùng kiểu dáng, hoạ tiết với hai màu sắc khác nhau xám và hồng.

Gần đây bên cạnh các hoạt động ca hát, Yến Trang, Yến Nhi còn bắt đầu lấn sân vào việc thiết kế thời trang và gần đây nhất là cả các phụ kiện đi kèm.

Yến Nhi vừa trở lại với âm nhạc bằng single Anh Không Về Bên Anh với sự hỗ trợ của tình cũ Trịnh Thăng Bình thì Yến Trang đang tập trung tìm bài hát để cho ra mắt single tiếp theo của mình sau ca khúc Killer và các vai trò khác nhau của cô trên truyền hình như giám khảo, người dẫn chương trình...

Yến Nhi thể hiện khả năng phối đồ độc đáo, táo bạo, tôn lên nét cá tính của bản thân. Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp hơn sau tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news