Tin mới

Yêu râu xanh xâm hại thiếu nữ 16 tuổi rồi... lăn ra ngủ

Thứ ba, 07/07/2015, 11:02 (GMT+7)

Lợi dụng đêm khuya vắng, Khiêm đột nhập vào nhà và đi vào phòng M., sau đó dùng chiếc khăn len bịt vào mặt M., khiến nạn nhân không chống cự được và thực hiện hành vi đồi bại.

Lợi dụng đêm khuya vắng, Khiêm đột nhập vào nhà và đi vào phòng M., sau đó dùng chiếc khăn len bịt vào mặt M., khiến nạn nhân không chống cự được và thực hiện hành vi đồi bại.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 1/7/2015, tại nhà anh D.V.K. (SN 1970), ở xã Dương Thành, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Nạn nhân là N.T.M. (SN 01/07/1999), trú tại xã Dương Thành, huyện Phú Bình.

Theo tìm hiểu của PV báo Người đưa tin, vào khoảng thời gian trên, Giáp Văn Khiêm (SN 1995, trú tại xã Liêm Chung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) đã lẻn vào phòng và đe dọa M. để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, M. đã gọi cho người anh con nhà bác ruột nên Khiêm đã bỏ về.

Đến khoảng 4h sáng cùng ngày, Khiêm lại đột nhập vào nhà và đi vào phòng M., sau đó dùng chiếc khăn len bịt vào mặt M., khiến nạn nhân không chống cự được và thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại xong, Khiêm lăn ra ngủ. Thấy vậy, M. đã đi trình báo vụ việc tới chính quyền địa phương nhờ giải quyết.

Lợi dụng đêm khuya vắng, Khiêm đã đột nhập vào nhà M. giở trò đồi bại với nạn nhân - Ảnh: Trí thức trẻ

Nhận được tin báo, công an xã Dương Thành ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Tại đây, công an xã đã tóm gọn tên yêu râu xanh đưa về trụ sở xã. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng nên công an xã đã cấp báo vụ việc tới Công an huyện Phú Bình để điều tra theo thẩm quyền.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, anh K, bố của M. cho biết: "Ngay sau khi nhận được hung tin của người thân trong gia đình thông báo M. bị một đối tượng lạ mặt lẻn vào nhà hiếp dâm, chúng tôi đã tức tốc bắt xe về quê xem con gái như nào. Về đến nhà, tâm trạng cháu bất ổn, đêm đến nằm ngủ giật mình thon thót".

"Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra để trả lại danh dự, nhân phẩm cho con gái tôi. Cũng mong pháp luật nghiêm khắc trừng trị đối tượng trước pháp luật. Từ hôm xảy ra vụ việc, phía bố mẹ đối tượng vẫn chưa sang có lời với gia đình", anh K. cho biết.

Liên quan đến vụ việc, một đồng chí Công an xã Dương Thành xin được giấu tên cho biết trên báo Trí thức trẻ: Vào khoảng 4h20 phút, ngày 1/7, Công an xã Dương Thành nhận được tin báo xảy ra vụ hiếp dâm ở gia đình ông K.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Khi công an xã có mặt, đối tượng Giáp Văn Khiêm vẫn còn đang nằm trên giường và trong tình trạng mặc quần ngố, cởi trần và không đi dép. Sau đó, nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, công an xã đã báo công an huyện để phối hợp giải quyết.

Khi bị cơ quan công an bắt giữ, Khiêm tỏ ra hoàn toàn bình thường và không có biểu hiện gì lo sợ, đồng chí Công an xã Dương Thành cho biết thêm.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news