Tin mới

Yoona bị đào lại khoảnh khắc tình tứ bên Kim Seon Ho sau khi 'dứt tình' với Lee Jong Suk

Thứ hai, 13/09/2021, 17:37 (GMT+7)

Những hình ảnh của Yoona và Kim Seon Ho bỗng hot trở lại sau khi cặp đôi xác nhận nên duyên trong bộ phim mới.

Sáng ngày 13/9, thông tin Yoona và tài tử Hometown Cha Cha Cha - Kim Seon Ho sẽ nên duyên trong tác phẩm mới 2 O'Clock Date khiến khán giả không khỏi "bấn loạn". Một người là nam thần đang lên trên màn ảnh Hàn, một người là nữ thần sắc đẹp xứ kim chi, sự kết hợp của hai "cực phẩm" này vì thế khiến dân tình không khỏi mong ngóng.

Yoona và Kim Seon Ho nên duyên trong phim mới. Ảnh: Internet
Yoona và Kim Seon Ho nên duyên trong phim mới. Ảnh: Internet

Trước thông tin này, khoảnh khắc trong quá khứ của Yoona và Kim Seon Ho trong quá khứ bỗng hot trở lại. Năm 2020, cả hai đã có màn kết hợp đầy ăn ý khi đảm nhiệm vai trò MC tại lễ hội âm nhạc MBC Gayo Daejejeon 2020.

Không chỉ có màn dẫn ấn tượng, hai ngôi sao này có khoe giọng hát cực ngọt ngào và có khoảnh khắc đầy tình tứ trên sân khấu của MBC Gayo Daejejeon 2020. Dù là lần đầu hợp tác nhưng cả hai tỏ ra vô cùng ăn ý với "phản ứng hóa học" bùng nổ cực hòa hợp, đến ảnh hậu trường cũng đẹp ngất ngây.

Yoona bị đào lại khoảnh khắc tình tứ bên Kim Seon Ho sau khi 'dứt tình' với Lee Jong Suk - Ảnh 1
Yoona bị đào lại khoảnh khắc tình tứ bên Kim Seon Ho sau khi 'dứt tình' với Lee Jong Suk - Ảnh 2
Trong lần đầu tiên hợp tác, cả hai đã có màn kết hợp cực ấn tượng. Ảnh: Internet
Trong lần đầu tiên hợp tác, cả hai đã có màn kết hợp cực ấn tượng. Ảnh: Internet

Kim Seon Ho hiện đang là nam diễn viên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng khắp châu Á khi anh đang có vai diễn tổ trưởng Hong Du Sik đầy ngọt ngào, hài hước trong bộ phim Hometown Cha Cha Cha đóng cùng Shin Min Ah. Sở hữu lối diễn xuất ấn tượng, gương mặt điển trai với má lúm đồng tiền thu hút, Kim Seon Ho được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng mới của màn ảnh xứ kim chi.

Kim Seon Ho trong Hometown Cha Cha Cha. Ảnh: Internet
Kim Seon Ho trong Hometown Cha Cha Cha. Ảnh: Internet

Với Yoona, nữ diễn viên, ca sĩ đang có thời gian làm việc vô cùng chăm chỉ trong lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim điện ảnh Miracle vừa ra mắt của Yoona đang đứng đầu phòng vé Hàn Quốc với Doanh thu ấn tượng. Hiện tại, nữ diễn viên cũng đang bắt đầu tiến hành quay tác phẩm truyền hình Big Mouth đóng cùng với Lee Jong Suk.

Sau khi kết thúc Big Mouth, Yoona sẽ tiến hành những cảnh quay đầu tiên của 2 O'Clock Date dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3/2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news