Tin mới

Dương Tử, Diệc Phi, Yoona đều là 'nữ thần' trong lòng sao nam Hoa ngữ nhưng trùm cuối mới là đỉnh cao

Thứ năm, 26/08/2021, 10:01 (GMT+7)

Dương Tử, Lưu Diệc Phi, Yoona đều là những nữ thần trong lòng các tiểu sinh Hoa ngữ. Tuy nhiên, có một nhân vật đặc biệt sẽ khiến người gặp người mê, chặt đẹp tất cả những chị đẹp trên.

Với người thường, dù yêu mến thần tượng nhưng không thể tiếp xúc gần gũi với họ. Tuy nhiên, thần tượng chính là động lực để mỗi người tiến bộ hơn. Nhưng với những ngôi sao dưới đây, họ may mắn hơn vì có thể theo kịp thần tượng của chính mình.

Vương Gia Nhĩ

Được ngồi cạnh thần tượng Dương Tử khiến Vương Gia Nhĩ đỏ mặt vì sung sướng.
Được ngồi cạnh thần tượng Dương Tử khiến Vương Gia Nhĩ đỏ mặt vì sung sướng.

Vương Gia Nhĩ đã phát triển trong làng giải trí nhiều năm, tham gia rất nhiều concert và các show tạp kỹ. Đây là một  chàng trai hài hước, tốt bụng vì vậy, các đồng nghiệp đều rất yêu mến anh. Vương Gia Nhĩ từng chia sẻ hồi bé anh đã xem phim Nhà Có Trai Có Gái mà Dương Tử tham gia và thích cô ấy ngay từ đó. Thật may mắn vì khi lớn lên, Vương Gia Nhĩ gia nhập làng giải trí và có cơ hội được ngồi cạnh idol của mình.

Tống Uy Long 

Người mà Tống Uy Long 'thầm thương trộm nhớ' chính là thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi.
Người mà Tống Uy Long 'thầm thương trộm nhớ' chính là thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi.

Độ nổi tiếng của Tống Uy Long gần đây tương đối cao, chủ yếu là nhờ tương tác của anh với bạn diễn Tống Thiến trong phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Cặp đôi khiến mọi người cảm thấy đôi khi tình chị em cũng là một điều rất đáng ghen tị. Dù đã trở thành idol vạn người mê nhưng Tống Uy Long cũng như bao chàng trai khác, đều có một nữ thần riêng trong lòng, và người này không ai khác là thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi. Với nhan sắc như hoa như ngọc, thật dễ hiểu khi Lưu Diệc Phi là người trong mộng của Tống Uy Long và rất nhiều nam nhân khác.

Bạch Kính Đình

Bạch Kính Đình thích 'quốc bảo mỹ nữ' Yoona của Hàn Quốc.
Bạch Kính Đình thích 'quốc bảo mỹ nữ' Yoona của Hàn Quốc.

Bạch Kính Đình là một nam diễn viên có thực lực trong làng giải trí. Anh ấy không tham gia bất cứ công ty nào và có studio riêng. Do từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc của ĐH Sư phạm Thủ đô nên nữ thần trong lòng Bạch Kính Đình là một ca sĩ. Điều bất ngờ, cô ấy là chị đẹp Yoona (thành viên nhóm Girls' Generation) của Hàn Quốc chứ không phải một nữ ca sĩ Trung Quốc nào đó. Tất nhiên rồi, Yoona là "quốc bảo mỹ nữ" của Hàn Quốc thì có ai là không mê chứ!

Hoa Thần Vũ 

Hoa Thần Vũ có idol chất lượng quá, nhìn em bé như thế này có ai là không yêu thích chứ?
Hoa Thần Vũ có idol chất lượng quá, nhìn em bé như thế này có ai là không yêu thích chứ?

Nữ thần trong lòng 3 người trên đều rất nổi bật trong showbiz, nhưng khi nhìn đến 'người thương' của Hoa Thần Vũ, mọi người sẽ bất ngờ. Người này chính là cô gái nhỏ mà Hoa Thần Vũ gặp trong một show tạp kỹ. Cô bé có nụ cười ngọt ngào, tính cách dễ thương. Một thiên thần đáng yêu như thế này khiến người ta yêu thương không lối thoát.

Trong 4 'nữ thần' trên bạn thích ai nhất? Tác giả xin dành một phiếu vote cho idol đáng yêu của Hoa Thần Vũ nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news