Tin mới

Chia tay Ji Chang Wook, Yoona (SNSD) 'có con chung' với mỹ nam Lee Jong Suk

Thứ tư, 01/09/2021, 14:09 (GMT+7)

Thông tin chính thức khi Yoona (SNSD) 'nên duyên' với Lee Jong Suk trong phim mới mang tên Big Mouth.

Mới đây, Yoona (SNSD) chính thức xác nhận tham gia phim mới của đài tvN với Lee Jong Suk. Sau khi chia tay với Ji Chang Wook ở Mật danh K2, lần kết hợp của “nữ thần Kpop” và tài tử Lee Jong Suk tạo ra "đứa con tinh thần" chung được rất nhiều người mong chờ.

Đây là bộ phim về thể loại pháp lý khi Lee Jong Suk vào vai một luật sự hạng 3 Park Chang Ho với tỷ lệ thành công trong các vụ kiện chỉ có 10%. Do không quá tài giỏi nên tiền thu nhập còn không trả được tiền thuê văn phòng hàng tháng và trả lương đúng hạn cho trợ lý văn phòng đồng thời cũng là bố vợ của mình.

Yoona và Lee Joong Suk kết hợp với nhau trong phim mới nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
Yoona và Lee Joong Suk kết hợp với nhau trong phim mới nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Không những thế, vai diễn của Lee Jong Suk chỉ biết nói chứ không làm nên anh bị đặt biệt danh "kẻ khoác lác" (Big Mouth). Thế nhưng, một ngày, anh bỗng nhiên bị nhầm lẫn thành kẻ lừa đảo với biệt danh na ná "chuột lớn"(Big Mouse) và bị cuốn vào một vụ án liên quan đến án mạng. Chính việc tìm ra nhiều bí mật bị che giấu nên anh cùng gia đình đã gặp không ít nguy hiểm.

Yoona lần này vào vai y tá Go Mi Ho - vợ của Park Chang Ho (Lee Jong Suk). Cô từng đưa chồng mình trở thành luật sư. Xinh đẹp và đầy tự tin ngay từ thời còn đi học nhưng Go lại kết hôn với người đàn ông thiếu tham vọng. Chính vì vậy, tính cách của cô dần trở nên chua ngoa, không còn vẻ thanh lịch như thời còn đi học. Dù vậy, nhưng khi chồng bị vướng vào vụ nguy hiểm thì cô vẫn ra sức để rửa sạch cho chồng mình.

Lần kết hợp này trước sự mong chờ của cặp bạn thân trong showbiz này. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Jong Suk sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh, còn Yoona thì đang dần khẳng định được diễn xuất của mình khi lấn sân ngành điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news