Tin mới

Youth SEO Challenge 2022 bùng nổ với đêm chung kết BigBang được tổ chức của SEODO x SEOSONA tại TP Hồ Chí Minh

Thứ tư, 06/07/2022, 08:00 (GMT+7)

Youth SEO Challenge mùa đầu tiên mang chủ đề Gen Z - Gen SEO với thông điệp Gen Z và SEO sẽ là hai tinh cầu cộng hưởng hoàn hảo với nhau tạo nên một vũ trụ Digital Marketing tráng lệ trong tương lai.

Để tạo nên một đấu trường SEO thật sự bùng nổ trong 2 tháng vừa qua là cả quãng thời gian dài BTC làm công tác chuẩn bị và làm việc không ngừng nghỉ để có thể đem đến một cuộc thi SEO đầu tiên tại Việt Nam đảm bảo tính chuyên nghiệp và công tâm nhất cho thí sinh cũng như trong mắt khán giả. Đặc biệt, cuộc thi đã thu về những con số to lớn trong mùa đầu tiên tổ chức:

- 222 thí sinh tham dự

- 1000+ lượt xem livestream Đêm Chung kết

- 1000+ lượt tiếp cận

- 350+ người tham gia tất cả Workshop của YSC 2022 

- 7+ bài báo đưa tin về cuộc thi

- Tổng giải thưởng giá trị hơn 100.000.000 VNĐ 

Sự thành công của Youth SEO Challenge 2022 không thể không kể đến những nhà tài trợ, những anh em trong Cộng đồng SEO đã đồng hành cùng YSC. Đặc biệt, mùa đầu tiên có sự góp mặt của đơn vị đào tạo hàng đầu về SEO tại Việt Nam SEOSONA với vai trò là đơn vị đồng tổ chức Youth SEO Challenge 2022.

Youth SEO Challenge 2022 bùng nổ với đêm chung kết BigBang được tổ chức của SEODO x SEOSONA tại TP Hồ Chí Minh - Ảnh 1

Chặng đường từ kiến thức nền tảng đến nâng cao và thể hiện bản lĩnh thực chiến

Youth SEO Challenge mùa đầu tiên mang chủ đề Gen Z - Gen SEO với thông điệp Gen Z và SEO sẽ là hai tinh cầu cộng hưởng hoàn hảo với nhau tạo nên một vũ trụ Digital Marketing tráng lệ trong tương lai. Vì vậy, BTC YSC 2022 đã xây dựng 4 vòng thi theo lộ trình từ các câu hỏi sàng lọc về tư duy SEO (Launcher), phát triển các kỹ năng chuyên môn tổng thể (Departure, Go to Space) và trải nghiệm thực chiến, thể hiện bản lĩnh qua kế hoạch và phản biện trong Chung kết Gala Night BIG BANG tại TP. Hồ Chí Minh.

Youth SEO Challenge 2022 bùng nổ với đêm chung kết BigBang được tổ chức của SEODO x SEOSONA tại TP Hồ Chí Minh - Ảnh 2

Trong suốt hành trình 2 tháng, các YSC-ers sẽ được tham gia 7 module đào tạo, 3 workshop bổ trợ và 2 buổi coaching 1:1 với các chuyên gia là các quản lý dự án từ SEODO. Không chỉ dừng lại ở kiến thức, mùa đầu tiên YSC 2022 đón nhận nhiều sự chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành “những người dẫn đường” trong giới SEO và đặc biệt là sự góp mặt của 5 “anh tài SEO” với vai trò là Ban Giám Khảo: Mr. Thái Doãn Kiên – SEODO CEO; Mr. Đỗ Anh Việt – GTV SEO CEO; Mr. Ninh Thành Nam – Giảng viên FPT Skillking; Mr. Lê Thanh Sang – Founder Rankbraino và Mr. Nguyễn Tiến Anh - Phó giám đốc Trung tâm công nghệ marketing Meey Land.

Sứ mệnh tạo ra một cộng đồng, một cầu nối giữa những người đam mê SEO nói riêng và Digital Marketing nói chung.

Trong quá trình phát triển trở thành một trong những Agency hàng đầu về dịch vụ SEO tại Việt Nam, SEODO hiểu rõ việc tạo ra một môi trường cho nhân sự phát triển tối đa năng lực bản thân, phát triển nghề nghiệp và sự nghiệp là điều quan trọng khiến SEODO có thể vững bước đến bây giờ.

Chính vì vậy, Youth SEO Challenge mùa đầu tiên đã được SEODO khởi động tháng 03/2022 với sứ mệnh đầu tiên là đem đến những kiến thức chuẩn nhất, bài bản nhất về SEO từ những chuyên gia đầu ngành. Và hơn thế nữa SEODO và SEOSONA hy vọng YSC sẽ là một cầu nối đem đến những nguồn nhân lực nhiệt huyết, chất lượng, đam mê với nghề tiếp cận đúng những doanh nghiệp cùng sứ mệnh, góp phần phát triển nền Digital Marketing tại Việt Nam.

Youth SEO Challenge 2022 bùng nổ với đêm chung kết BigBang được tổ chức của SEODO x SEOSONA tại TP Hồ Chí Minh - Ảnh 3

Với sự đăng cai của đơn vị đồng tổ chức SEOSONA, cuộc thi Youth SEO Challenge 2022 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. SEOSONA là một trong những đơn vị lâu đời về dịch vụ SEO và đào tạo Digital Marketing tại Việt Nam. Các khóa học Digital Marketing thực chiến được hơn 5500+ học viên tin tưởng từ các mọi độ tuổi và cấp độ.

Trong cuộc thi ông Trần Chí Quyết - CEO SEOSONA chia sẻ: “Trong tương lai gần, mình mong muốn cộng đồng có thêm nhiều cuộc thi như thế này nữa, vì xu hướng phát triển Digital Marketing thì đã lan tỏa trên toàn thế giới cho nên Youth SEO Challenge 2022 đã góp sức một phần trao những kiến thức chuẩn, đúng, bài bản cho giới trẻ đi đúng hướng và cũng như đã tạo ra những nguồn nhân lực mới, chất lượng cho Doanh nghiệp Việt Nam”.

Youth SEO Challenge 2022 bùng nổ với đêm chung kết BigBang được tổ chức của SEODO x SEOSONA tại TP Hồ Chí Minh - Ảnh 4

Cuối cùng, đại diện SEODO - ông Doãn Kiên - CEO SEODO xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đơn vị đồng tổ chức Youth SEO Challenge 2022 SEOSONA. Chúc quý đơn vị SEOSONA thành công và có thể cùng nhau đồng hành trên những chuyến hành trình YSC tiếp theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news