Tin mới

Youtuber dạy trộn vữa vượt mặt bà PH khoe xấp tiền, tiết lộ thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng

Thứ ba, 24/08/2021, 14:05 (GMT+7)

Đã nổi danh từ lâu nhưng cái tên Lộc Fuho mới đây lại gây bão trên không gian mạng vì màn livestream hơn 250.000 người xem trực tiếp. Youtuber này mới đây đã khoe thu nhập khủng với một xấp tiền kiếm được trong mùa dịch.

Với dân mạng, cái tên Lộc Fuho vốn không quá xa lạ khi anh chàng Youtuber này từng nổi đình nổi đám với những nội dung gây hài hay cách hành xử đôi khi quá lố. Thế nhưng thời điểm này, Lộc Fuho bỗng dưng nổi đình nổi đám trở lại với hàng loạt nội dung chẳng giống ai trong mùa dịch.

Youtuber dạy trộn vữa vượt mặt bà Phương Hằng khoe xấp tiền, tiết lộ thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng - Ảnh 1

Mới đây anh chàng có màn livestream dạy trộn vữa thu về hơn 257 nghìn người xem cùng lúc. Nó lập tức tạo ra một kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà ngay cả những Streamer hot nhất hiện nay cũng phải mơ ước. Trước đó, kỷ lục về livestream thuộc về bà PH với lượt người xem cao nhất là 228 nghìn người trên nền tảng Facebook.

Youtuber dạy trộn vữa vượt mặt bà Phương Hằng khoe xấp tiền, tiết lộ thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng - Ảnh 2

Lộc Fuho, tên thật là Phạm Văn Lộc, được biết đến là "thánh comment dạo" trên Facebook với những nội dung chia sẻ hài hước, dễ thương xoay quanh cuộc sống, đặc biệt là nỗi trăn trở chưa có người yêu vào năm 2018. Khi ấy, Lộc Fuho vẫn chỉ là một chàng trai làm công việc phụ hồ và thường xuyên chơi Facebook khi rảnh rỗi.

Dần dần Lộc Fuho phát triển các nội dung trên những nền tảng khác. Trên MXH, Lộc Fuho thường xuyên gây chú ý với những bình luận hài hước và có phần hơi lố. Thế nhưng trên kênh Youtube, anh lại trở thành con người khác với vẻ ngoài hiền lành và gần gũi hơn.

Youtuber dạy trộn vữa vượt mặt bà Phương Hằng khoe xấp tiền, tiết lộ thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng - Ảnh 3

Thường xuyên đăng tải các video về cuộc sống đời thường, Lộc Fuho được yêu mến bởi sự chân chất. Các đoạn clip của anh chỉ quay bằng điện thoại, không đầu tư về phần dựng nhưng vẫn có thể đạt triệu view trong thời gian ngắn.

Thời gian qua, tên tuổi của Lộc Fuho trở nên nổi tiếng hơn, giúp cho thu nhập của Youtuber này cải thiện đáng kể. Ngoài thu nhập cố định từ Youtube, ông bố trẻ còn có thêm nguồn thu từ các bài viết quảng cáo trên Facebook cá nhân.

Youtuber dạy trộn vữa vượt mặt bà Phương Hằng khoe xấp tiền, tiết lộ thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng - Ảnh 4

Trong chia sẻ mới nhất, Lộc tiết lộ số tiền hàng tháng kiếm được từ Youtube (khoảng 20 triệu) anh đều đưa cho vợ. Ngoài ra, các khoản thu nhập từ Tiktok, Facebook anh cũng đều gửi "nóc nhà".

Tuy nhiên số thu nhập thực tế của Lộc có thể cao hơn con số kia rất nhiều. Anh từng chia sẻ, thu nhập trung bình từ 40-50 triệu đồng. Có tháng cao nhất anh kiếm được 200 triệu đồng. Nhờ đó, anh có thể sắm sửa cho bản thân nhiều món đồ đắt tiền như xe máy SH, điện thoại iPhone 11 Pro Max, xe hơi Mercedes hay sửa sang nhà cửa.

Youtuber dạy trộn vữa vượt mặt bà Phương Hằng khoe xấp tiền, tiết lộ thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng - Ảnh 5

Youtuber 9x cho hay, "Tháng đầu Lộc kiếm được bốn mươi mấy triệu, sau rồi những tháng sau có bốn mấy, năm chục. Những tháng vừa rồi đây chỉ có mười mấy triệu. Nói chung tháng nào nhiều view (lượt xem) thì tháng đó sẽ nhiều tiền. Tổng cộng hết từ khi lập kênh đến giờ, Lộc kiếm được hơn 350 triệu đồng".

Youtuber dạy trộn vữa vượt mặt bà Phương Hằng khoe xấp tiền, tiết lộ thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng - Ảnh 6

Theo Social Blade, kênh YouTube Lộc Fuho đã tăng trưởng 700%, tính đến này đã có hơn 1 triệu lượt theo dõi chỉ sau 2 năm thành lập. Hiện kênh này đang xếp 435 tại Việt Nam, hứa hẹn mang về Doanh thu từ 17.000 USD đến 272.000 USD mỗi năm, tức khoảng 387 triệu đồng tới 6 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news