Tin mới

'MC giàu nhất Việt Nam' có thái độ gắt trước những chỉ trích nhận quảng cáo thuốc 'dỏm'

Thứ ba, 01/06/2021, 14:40 (GMT+7)

Đây không phải là lần đầu tiên Quyền Linh thể hiện thái độ quyết liệt trước những chỉ trích nhận quảng cáo thuốc kém chất lượng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Quyền Linh chính thức bày tỏ quan điểm rõ ràng của mình về việc nhận hợp đồng quảng cáo cho những sản phẩm không rõ nguồn gốc.

"Hôm nay 1 lần nữa Linh xin thông báo với cả nhà là Linh chưa bao giờ ký hợp đồng quảng cáo với các loại thuốc nhạy cảm như: Xương khớp, ung thư, trĩ nội ngoại, hôi nách, bướu cổ, tuyến giáp… Linh chưa bao giờ hợp đồng quảng cáo thuốc dỏm hết. Nếu họ cố tình ghép hình Linh để trục lợi thì đó là những kiểu kinh doanh cẩu thả, không có đạo đức... Cả nhà hãy tránh xa những thương hiệu đó và báo ngay với các cơ quan Pháp Luật nhé. Quyền Linh cũng mong các cơ quan chức năng vào cuộc phạt thật nặng những ai đã dùng hình ảnh của người khác mà chưa được sự đồng ý của họ để quảng cáo trái phép, gây hiểu lầm đến người tiêu dùng...", Quyền Linh viết trên trang cá nhân.

Quyền Linh đăng tải trên trang cá nhân.
Quyền Linh đăng tải trên trang cá nhân.

Đây không phải lần đầu tiên Quyền Linh lên tiếng về việc tham gia các quảng cáo sai sự thật.

Trước đó, Quyền Linh từng giới thiệu sản phẩm có tên Scurma Fizzy có tác dụng tốt gấp hơn 70 lần so với các sản phẩm khác. Tuy nhiên, trong giấy xác nhận quảng cáo được Cục An toàn Thực phẩm cấp, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Scurma fizzy chỉ có Công dụng hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ phòng ngừa, hỗ trợ giảm các triệu chứng liên quan đến dạ dày, tá tràng, hỗ trợ nhanh liền sẹo, làm đẹp da, tốt cho phụ nữ sau sinh.

Quyền Linh khẳng định chưa bao giờ nhận quảng cáo cho loại thuốc không rõ nguồn gốc. Ảnh internet
Quyền Linh khẳng định chưa bao giờ nhận quảng cáo cho loại thuốc không rõ nguồn gốc. Ảnh internet

Nam MC cho biết bản thân chưa bao giờ quảng cáo các sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Dù vậy trong quảng cáo vừa qua, anh đã nhầm lẫn thông tin về công dụng sản phẩm và mong khán giả hiểu, thông cảm khi bản thân anh không phải người vì tiền mà đóng quảng cáo bất chấp. 

Nam MC giàu nhất Việt Nam cho biết bản thân chưa bao giờ ký hợp đồng quảng cáo với các sản phẩm này. Anh cũng mong các cơ quan chức năng vào cuộc và xử lý các cá nhân, đơn vị lợi dụng hình ảnh nghệ sĩ để làm công cụ bán hàng.

'MC giàu nhất Việt Nam' có thái độ gắt trước những chỉ trích nhận quảng cáo thuốc 'dỏm' - Ảnh 1

MC Quyền Linh vốn nổi tiếng là một trong những MC tài năng của showbiz Việt. Không chỉ cách dẫn hóm hỉnh và anh còn có tính cách gần gũi nên khá đắt show ở mọi lĩnh vực. Anh được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" khi sở hữu căn biệt thự chục tỷ, xế hộp đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh