Tin mới

Phương Oanh cao tay đáp trả khi bị soi vết thương ở đầu gối

Thứ ba, 01/06/2021, 14:20 (GMT+7)

Cách đáp trả khéo léo của diễn viên Phương Oanh trước những ý kiến soi kém duyên khiến nhiều người tâm phục khẩu phục.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh khoe bức hình xinh đẹp của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Người ta thì nghĩ về ngôi nhà và những đứa trẻ... Còn tôi chỉ nghĩ đến chiếc thẻ và những chuyến đi chill”.

Phương Oanh khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh FBNV
Phương Oanh khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người dành lời khen cho Phương Oanh về nhan sắc ngày càng xinh đẹp cùng đường cong thân thể quyến rũ khiến nhiều người mơ ước.

Phương Oanh cao tay đáp trả khi bị soi vết thương ở đầu gối - Ảnh 1

Thế nhưng, bên cạnh những lời "có cánh" từ bạn bè và người hâm mộ thì có một số bình luận kém duyên khi soi vết thương trên đầu gối của nữ diễn viên "Quỳnh Búp bê". Ngay lập tức, cô nàng đã có lời đáp trẻ nhẹ nhàng mà thâm sâu: "Cảm ơn mọi người quan tâm Oanh. Đặc biệt là các anh, các bạn nam. Đầu gối của Oanh không sao. Chỉ là bị chấn thương do lúc quay không may bị ngã rách khá sâu thôi ạ. Giờ thì lành rồi, nhưng sẹo hơi to một chút, đợi thêm thời gian nữa lành hẳn Oanh sẽ xử lý cho thẩm mỹ hơn.

Thiết nghĩ, các bạn nam chúng ta không nên soi vào khuyết điểm của con gái rồi bình phẩm kém duyên quá nhé. Dù là Oanh hay bất cứ ai khác. Mình đang sống ở thời đại văn minh mà, đúng không? Cảm ơn và thương”.

Lời đáp trả sâu cay của Phương Oanh với những bình luận kém duyên. Ảnh FBNV
Lời đáp trả sâu cay của Phương Oanh với những bình luận kém duyên. Ảnh FBNV

Dường như vết thương này của Phương Oanh xuất hiện khi đang quay phim "Hương vị tình thân" đang được phát sóng mỗi tối hằng tuần. Thời gian gần đây, Phương Oanh nhận nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất trong "Hương vị tình thần". Tuy nhiên, cô nàng mặc những lời chê thì vẫn nhẹ nhàng khẳng định mình sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân.

Phương Oanh vốn xuất thân là người mẫu nhưng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô lọt vào tầm mắt của nhiều đạo diễn và được mời đóng nhiều phim như Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin...Tuy nhiên, vai diễn thành công nhất làm nên tên tuổi của Phương Oanh chính là trong phim "Quỳnh Búp bê". Sau đó là loạt phim cô cũng tham gia là ô gái nhà người ta, Những ngày không quên và Lựa chọn số phận...

Phương Oanh cao tay đáp trả khi bị soi vết thương ở đầu gối - Ảnh 2

Ở tuổi 32, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và có cuộc sống sung túc, ổn định. Không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp tiền tỷ, Phương oanh còn có sở thích dùng hàng hiệu, tậu xe tiền tỷ và đi du lịch sang chảnh. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu.  

Phương Oanh cao tay đáp trả khi bị soi vết thương ở đầu gối - Ảnh 3
Phương Oanh cao tay đáp trả khi bị soi vết thương ở đầu gối - Ảnh 4
Không chỉ xinh đẹp, gu thời trang xịn mà Phương Oanh còn rất giàu có. Ảnh i=FBNV
Không chỉ xinh đẹp, gu thời trang xịn mà Phương Oanh còn rất giàu có. Ảnh i=FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news