Tin mới

Lộ ảnh chụp căn cước chưa chỉnh sửa của Hiền Thục: Bất ngờ với nhan sắc ở tuổi 40

Thứ ba, 01/06/2021, 11:23 (GMT+7)

Nhan sắc của bà mẹ 1 con ở tuổi U40 mới khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiền Thục bất ngờ khoe bức ảnh chụp căn cước công dân của mình kèm theo dòng chia sẻ đầy hài hước thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Có thể thấy, dù mặt chỉ trang điểm nhẹ nhàng và chụp qua camera đầy thử thách ở căn cước công dân cùng không làm lu mờ vẻ đẹp ở tuổi U40 của Hiền Thục. 

Lộ ảnh chụp căn cước chưa chỉnh sửa của Hiền Thục: Bất ngờ với nhan sắc ở tuổi 40. Ảnh FBNV
Lộ ảnh chụp căn cước chưa chỉnh sửa của Hiền Thục: Bất ngờ với nhan sắc ở tuổi 40. Ảnh FBNV

Chủ đề làm căn cước công dân đang được nhiều người quan tâm. Ngoài những thủ tục hành chính thì dân tình còn truyền tay nhau những bí kíp để khi đi chụp ảnh để có một tấm hình trên căn cước thật xinh đẹp, ít thì cũng phải dễ nhìn. Theo đó, Hiền Thục là một trong những sao Việt  khiến nhiều người mong muốn xin bí kíp chụp ảnh thẻ để chứng tỏ mình "dậy thì thành công".

Hiền Thục là một trong những nữ ca sĩ được đông đảo khán giả Việt yêu mến bởi đời tư trong sạch cùng nhiều bản hit đình đám, đi vào lòng người như Nhật ký của mẹ, Dẫu có lỗi lẫm, Yêu dấu theo gió bay,...

Hiền Thục trẻ trung dù đã ở tuổi U40.
Hiền Thục trẻ trung dù đã ở tuổi U40.

Cách đây 2 năm, giữa lúc sự nghiệp âm nhạc vẫn đang phát triển, Hiền Thục bất ngờ nói lời chia tay với làng nhạc Việt để đem con gái sang Mỹ định cư. Sau khi ra nước ngoài, cô gần như ở ẩn, thỉnh thoảng mới xuất hiện trong một vài show diễn ở hải ngoại. Thay vì đi diễn, cô dành thời gian để thực hiện những sở thích mà trước đây chưa có nhiều cơ hội thực hiện.

Dẫu vậy, cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả, người hâm mộ trong cả nước. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường. Qua nhiều bức ảnh, dễ dàng nhận thấy Hiền Thục ở tuổi 39 vẫn vô cùng xinh đẹp, yêu đời và tươi trẻ như gái đôi mươi.

Không ít lần nữ ca sĩ để mặt mộc của mình khiến nhiều người kém tuổi cũng phải ghen tỵ.

Lộ ảnh chụp căn cước chưa chỉnh sửa của Hiền Thục: Bất ngờ với nhan sắc ở tuổi 40 - Ảnh 1
Lộ ảnh chụp căn cước chưa chỉnh sửa của Hiền Thục: Bất ngờ với nhan sắc ở tuổi 40 - Ảnh 2
Lộ ảnh chụp căn cước chưa chỉnh sửa của Hiền Thục: Bất ngờ với nhan sắc ở tuổi 40 - Ảnh 3
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Thục