Tin mới

Hồ Ngọc Hà và mối quan hệ thật với mẹ chồng sau nhiều đồn đoán

Thứ sáu, 01/01/2021, 08:47 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lần đầu nhắc đến bố mẹ chồng một cách công khai, tiết lộ mối quan hệ thật sự với mẹ Kim Lý không như lời đồn.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ bức ảnh hạnh phúc bên Kim Lý cùng ba con. Bên cạnh đó, "Nữ hoàng giải trí" còn lần đầu trực tiếp bày tỏ tình cảm tới mẹ chồng xóa tan tin đồn bất hòa. Nữ ca sĩ tâm sự: "Thương ông bà nội mãi vẫn chưa về Việt Nam được đành Facetime mỗi ngày cùng tụi con".

Hồ Ngọc Hà đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất cùng Kim Lý và các con. Ảnh internet

Chỉ một chia sẻ ngắn cũng đủ thấy Hồ Ngọc Hà và mẹ chồng vẫn rất thương yêu nhau trước tin đồn bằng mặt không bằng lòng. Cùng với đó, bạn gái Kim Lý cũng giải thích lý do vì sao mà sinh con được 1 thời gian mà mẹ chồng vẫn chưa về Việt Nam thăm cháu. Đó chính là do tình hình dịch vẫn chưa hết căng thẳng nên bố mẹ chồ Hà Hồ chưa thể về với con cháu. Dù chưa thể về nhưng hàng ngày, bố mẹ chồng Hồ Ngọc Hà vẫn gọi điện hỏi thăm và trò chuyện cùng con dâu với hai cháu nhỏ.

>> Xem thêm: Không từ thủ đoạn, kẻ gian giả mạo Hàn Thái Tú lừa vợ cố ca sĩ Vân Quang Long cả trăm triệu

Hồ Ngọc Hà thân thiết với mẹ chồng. Ảnh internet

Trước đó, khi Hồ Ngọc Hà mang thai, mẹ Kim Lý đã hứa sẽ về khi cô hạ sinh. Tuy nhiên, đến nay, sau 2 tháng giọng ca "Xin hãy thứ tha" làm mẹ, thì mẹ chồng vẫn chưa thể về. Điều này từng khiến cư dân mạng tung tin rằng Hồ Ngọc Hà không được lòng mẹ chồng. Không chỉ vậy, khi mẹ của Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt khoảnh khắc con gái sau sinh còn tag cả tên của mẹ Kim Lý vào bài viết. Tuy nhiên, thay vì trả lời như những bài đăng khác thì mẹ chồng Hồ Ngọc Hà lại 'bật vô âm tín' không hồi đáp trong khi trước đây rất chăm chỉ tương tác.

Gia đình Hồ Ngọc Hà và gia đình Kim Lý thường xuyên gặp nhau. Ảnh internet

Kể từ khi công khai hẹn hò với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng thường cùng Kim Lý về thăm gia đình bạn trai. Không những vậy, quan hệ hai bên thông gia cũng vô cùng thân thiết với nhau. Mẹ Hồ Ngọc Hà và mẹ Kim Lý thường xuyên trò chuyện, tâm sự mỗi khi gặp nhau hay qua mạng xã hội.

>> Xem thêm: Học trò của Binz - R.Tee đăng đàn hối hận thừa nhận sai lầm hậu bị khui ảnh với bạn gái cũ Quang Hải

Hồ Ngọc Hà đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của cuộc đời. Có người chồng yêu thương mình, làm mẹ của ba người con và được gia đình, công chúng yêu mến. Sau tất cả, tình cũ Cường đô la đã có một hạnh phúc trọn vẹn và đúng nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news