Tin mới

Bức tường vô hình khiến Hồ Ngọc Hà chưa thể tổ chức đám cưới với Kim Lý

Thứ sáu, 06/10/2023, 16:05 (GMT+7)

Điều khiến Hồ Ngọc Hà chưa thể tổ chức đám cưới với Kim Lý chính là nỗi sợ và sự bất đồng trong quan điểm của cả hai.

Nỗi sợ hôn nhân và quan điểm chưa thể thống nhất của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cả hai kết hôn vào năm 2020 và có 2 bé song sinh là Lisa và Leon. Dù rất hạnh phúc bên nhau nhưng cặp đôi vẫn chưa thể tổ chức một đám cưới trọn vẹn. 

Hồ Ngọc Hà từng tâm sự cảm thấy lo sợ khi bước vào hôn nhân: "rước đây, tôi sợ hôn nhân vô cùng và cũng không bao giờ dám nói điều gì trước, ngay cả bây giờ cũng vậy. Nhưng khi đọc được các tài liệu, tôi nghĩ nếu như mình cứ lo sợ thì sự lo sợ sẽ luôn ám ảnh mình và mình sẽ không bao giờ được sống trọn vẹn".

Không cùng quan điểm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa thể tổ chức đám cưới như trong mơ. Ảnh FBNV
Không cùng quan điểm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa thể tổ chức đám cưới như trong mơ. Ảnh FBNV

Bên cạnh nỗi lo, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn chưa thể cùng nhau đưa ra phương án cuối cùng cho đám cưới vì bất đồng quan điểm. Hồ Ngọc Hà đã có chia sẻ: "Năm nào anh Kim Lý cũng dự định cưới tôi cả... nên khi nào đủ duyên thì chuyện gì đến sẽ đến. Tôi nghĩ đám cưới cũng giống như Love Songs hay bất kỳ liveshow nào vì sẽ tốn nhiều công sức, thời gian và còn phải tỉ mỉ hơn. Khán giả tới vì yêu mến mình còn đám cưới họ là những người bạn trong mối quan hệ nên không thể để họ đến dự xong đi về, không gặp nhau không chào hỏi nhau gì cả được. Đó là điều tôi cảm thấy lấn cấn nhất.

Tôi và Kim Lý cùng quan điểm sống nhưng không cùng quan điểm trong việc làm đám cưới. Tôi chỉ mong tổ chức một nhóm nhỏ ở một nơi nào đó còn anh Kim Lý có đông bạn và nhiều mối quan hệ nên mong muốn khách mời khắp nơi trên thế giới về dự. Khi nghe đến đấy, tôi dội ngược ngay. Bây giờ anh ấy dự định thì cứ để dự định đi".

Bức tường vô hình khiến Hồ Ngọc Hà chưa thể tổ chức đám cưới với Kim Lý - Ảnh 1
 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm về đám cưới trong mơ của mình: "Tôi muốn tổ chức ở một nơi nào đó xa và vắng, biển hay núi đều được vì tôi là người dễ thích nghi. Tôi muốn khung cảnh đẹp và lãng mạn, thời tiết mát mẻ, không lạnh không nóng. Tôi sẽ mời những người rất thân tình để đến đó cùng chung vui.

Với tôi đám cưới là một nghi thức, nghi lễ và sau đó cô dâu và chú rể phải nói chuyện, vui chơi và chia sẻ được cùng với quan khách. Nếu tổ chức tầm 1.000 - 2.000 khách mời thì tôi không thể tiếp đãi được hết, tôi sẽ cảm thấy có lỗi và làm phiền người khác nên rất sợ làm đám cưới quá to. Nhưng để xem sự thuyết phục của anh Kim Lý với tôi như thế nào".

Sự bất đồng trong quan điểm khiến Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa thể tổ chức một đám cưới trong mơ. Mặc dù vậy, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau mỗi ngày - đó mới là điều tuyệt vời.

Sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân viên mãn của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Bức tường vô hình khiến Hồ Ngọc Hà chưa thể tổ chức đám cưới với Kim Lý - Ảnh 2
 

Hồ Ngọc Hà cũng là người nổi tiếng khéo léo trong mối quan hệ với gia đình chồng. Dù ở xa bố mẹ chồng nhưng nữ ca sĩ vẫn thường xuyên đưa các con về thăm ông bà nội. Mỗi khi sang Việt Nam, bố mẹ chồng Hà Hồ được con dâu chào đón và chăm sóc hết mực. Chính sự chân thành của nữ ca sĩ đã khiến cô luôn là người con dâu hoàn hảo trong mắt bố mẹ chồng. 

Không chỉ có hôn nhân viên mãn, Hồ Ngọc Hà còn có một sự nghiệp vô cùng thăng hoa. Từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, cô luôn nhận được những ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà là "người đẹp đi hát", nhưng cái danh đó dần được xoá bỏ, mà thay vào đó là vị trí "nữ hoàng giải trí" hàng đầu của showbiz Việt.

Bức tường vô hình khiến Hồ Ngọc Hà chưa thể tổ chức đám cưới với Kim Lý - Ảnh 3
 

Tất cả những sản phẩm âm nhạc của Hà Hồ đều gây tiếng vang lớn, góp phần củng cố tên tuổi và sức ảnh hưởng của cô với thị trường âm nhạc. Song song với việc cho ra mắt những sản phẩm âm  nhạc, Hà Hồ còn hoàn thành vai trò của một vị giám khảo, huấn luận viên các chương trình truyền hình thực tế. Hồ Ngọc Hà cũng đi đầu về hình ảnh thời trang, luôn là cái tên đầu tiên cho các nhãn hàng, và các sự kiện trong nước.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news