Tin mới

Yêu và chia tay, Trương Ngọc Ánh 'giải oan' cho Kim Lý khi vướng phải những ồn ào sau 10 năm

Thứ năm, 12/10/2023, 11:23 (GMT+7)

Những chia sẻ của Trương Ngọc Ánh khiến cho nhiều người không khỏi xôn xao.

Bộ phim "Hương Ga" ra mắt khán giả vào năm 2015 đã đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh sau hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, hậu trường của bộ phim này đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận khi có những câu chuyện đằng sau về mối quan hệ của Trương Ngọc Ánh và bạn diễn Kim Lý, khiến người ta tự hỏi liệu có phải là họ đang "phim giả tình thật"?

Trương Ngọc Anh - Kim Lý nên duyên sau phim 'Hương Ga'. Ảnh: Internet
Trương Ngọc Anh - Kim Lý nên duyên sau phim "Hương Ga". Ảnh: Internet

Trước khi bước vào dự án "Hương Ga," Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã quen biết nhau thông qua sự giới thiệu của đạo diễn Cường Ngô vào trước năm 2014. Khi đó, "cô Dần" và đoàn phim đang tìm kiếm một diễn viên để đảm nhận vai Tùng Hero trong phim điện ảnh "Hương Ga". Lúc này, Trương Ngọc Ánh chưa ly hôn với diễn viên Trần Bảo Sơn.

Mãi đến tháng 4/2014, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã "đường ai nấy đi." Đển tháng 11 cùng năm, sau thành công của "Hương Ga," đoàn làm phim tổ chức một loạt buổi giao lưu với người hâm mộ. Trong những buổi này, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh liên tục thể hiện những cử chỉ thân mật trên sân khấu. Mặc dù vậy, trước các câu hỏi về tình cảm, họ luôn giữ lặng im.

Sau quãng thời gian mặn nồng, họ quyết định 'đường ai nấy đi'. Ảnh: FBNV
Sau quãng thời gian mặn nồng, họ quyết định "đường ai nấy đi". Ảnh: FBNV

Đầu năm 2015, Kim Lý công khai chuyện tình cảm với Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân. Anh đăng một bức hình nắm tay cô tại một chuyến du lịch tới châu Âu, kèm theo chú thích: "With my love" (Với tình yêu của tôi). Tuy nhiên, sau đó, anh sửa lại chú thích thành "Good times" (Những khoảnh khắc tươi đẹp) kèm trạng thái "cảm thấy được yêu." Mặc dù vậy, khi được hỏi về những chia sẻ tình cảm này, cả hai vẫn chọn cách không trả lời.

Tuy nhiên, đến tháng 3/2015, Kim Lý vướng phải một scandal lừa dối Trương Ngọc Ánh với một phụ nữ khác. Khi đó, mối quan hệ tình cảm của họ cũng được cho là đang gặp khó khăn. Tháng 7/2015, Trương Ngọc Ánh đăng ảnh của cô và Kim Lý tại một nước ngoài. Họ nắm tay, tựa vai nhau một cách tình tứ. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên đã thừa nhận rằng tình cảm giữa họ đã vượt qua mức bạn bè. Cả hai người có quan điểm sống khá tương đồng và có thể chia sẻ với nhau nhiều điều. Cô cũng khẳng định rằng chênh lệch 7 tuổi không phải là rào cản đối với mối quan hệ của họ.

Trương Ngọc Ánh từng khen ngợi Kim Lý là một người đàn ông ga lăng, cuốn hút. Cô cho biết, sự lãng mạn và trải nghiệm với Kim Lý đã thuyết phục cô mở cửa trái tim sau hôn nhân đổ vỡ với Trần Bảo Sơn. Kim Lý thậm chí đã đến Hà Nội để gặp cha mẹ của Trương Ngọc Ánh và "cô Dần" cũng đã sang Thụy Điển để thăm gia đình của Kim Lý. Nam diễn viên này đã thể hiện sự nghiêm túc trong tình yêu và mong muốn kết hôn và sinh con. Vì tình yêu, anh đã quyết định trở về Việt Nam sinh sống và làm việc.

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng. Ảnh: FBNV
Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ cũng đã đến hồi kết, khi Kim Lý và Trương Ngọc Ánh chia tay. Có tin đồn rằng chia tay là do Kim Lý phản bội, nhưng chính Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng khẳng định rằng đó chỉ là tin đồn và khen ngợi Kim Lý là người đàn ông đáng tin cậy. Cô cho biết cô cần thời gian để tập trung vào sự nghiệp và đảm bảo tương lai cho con gái, và hiện tại cô cảm thấy chưa sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân mới.

Sau chia tay, Kim Lý đang yên ấm bên Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Sau chia tay, Kim Lý đang yên ấm bên Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Sau khi chia tay, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ văn minh. Khi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có cặp song sinh, Trương Ngọc Ánh lần nữa đã bày tỏ sự tin tưởng của mình vào Kim Lý, khen ngợi anh là một người đàn ông đáng tin cậy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news