Tin mới

Hành động của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà khiến fan hoài nghi về 'tin vui'

Thứ hai, 04/12/2023, 15:32 (GMT+7)

Hiện diện tại một sự kiện mới đây, hành động mà Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt.

Vào ngày cuối tuần vừa qua, Hồ Ngọc HàKim Lý đã cùng nhau hiện diện tại một đám cưới của người bạn tại Hong Kong. Đăng tải hình ảnh tình cảm bên nhau, cặp đôi chỉ để lại dòng chú thích ngắn gọn: "Đám cưới ở Hong Kong".

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: FBNV
Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc này, Hồ Ngọc Hà diện trên mình chiếc váy đen đơn giản nhưng đầy quyến rũ, khoe đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, lối makeup với tone màu đỏ giúp cô càng trở nên quyến rũ và nổi bật. Trong khi đó, Kim Lý cũng đầy lịch lãm với bộ vest đen, diện mạo của cả hai khi kết hợp với nhau trở thành đúng chất "cực phẩm".

Bên dưới hình ảnh này, nhiều người hâm mộ đã dành cho cặp đôi những lời khen đẹp đôi, cực tình cảm. Đặc biệt hành động Kim Lý ôm eo vợ và đặt tay lên bụng Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi hoài nghi nữ ca sĩ đã có tin vui. Trước phỏng đoán này từ người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa có động thái mới.

CDM đặt nghi vấn Hồ Ngọc Hà đang mang bầu. Ảnh: Chụp màn hình
CDM đặt nghi vấn Hồ Ngọc Hà đang mang bầu. Ảnh: Chụp màn hình

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên khi cả hai cùng đóng chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Hai năm sau, cả hai bí mật đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng về mặt pháp lý và không lâu sau đó, Hồ Ngọc Hà sinh hạ cặp long phụng Leon và Lisa.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 6 năm gắn bó tình cảm bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ, cả hai vừa bàn bạc về việc tổ chức đám cưới. Theo đó, Kim Lý muốn ngày trọng đại sẽ tổ chức tại Việt Nam. Khi đó, bạn bè từ các nước sẽ bay sang và góp mặt. Dự kiến, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong tháng 1/2024.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý