Tin mới

Chị họ Chi Pu lên tiếng sau khi bị 'ném đá' vì quá khứ đẩy thuyền Sơn Tùng với em họ, nói không hay về Thiều Bảo Trâm

Thứ hai, 01/02/2021, 10:27 (GMT+7)

Sau khi bị đào lại chia sẻ về quá khứ tin tức có liên quan đến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, chị họ Chi Pu đã có những động thái đáng chú ý.

Mới đây, chị gái Chi Pu gây xôn xao về lời bình luận có ý chỉ Sơn Tùng 'quê mùa' khi có người muốn ghép cặp Chi Pu với Sơn Tùng. Động thái này của chị gái Thùy Vân khiến không ít người bức xúc, thậm chí còn tấn công Chi Pu mặc dù cô chỉ 'ngồi im'.

Empty
Empty

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất chị họ của Chi Pu cũng có động thái đáng chú ý khi trong quá khứ, cô từng chia sẻ một bài viết về nghi vấn tình cảm Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. Theo đó, giọng điệu của người chị họ cũng không hề hài lòng về chuyện tình cảm này khi viết: 'Không biết kiếp trước ăn gì mà kiếp này được làm người yêu Sơn Tùng'.

Bên cạnh đó, chị họ Chi Pu còn dùng từ ngữ không hay để chỉ Thiều Bảo Trâm: 'Không thích đâu, không yêu chị thì phải yêu Chi Pu, không thích con này đâu' khiến nhiều người không khỏi bức xúc

Chị họ Chi Pu lên tiếng sau khi bị 'ném đá' vì quá khứ đẩy thuyền Sơn Tùng với em họ, nói không hay về Thiều Bảo Trâm - Ảnh 1

 

Bình luận đáng chú ý của chị họ Chi Pu
Bình luận đáng chú ý của chị họ Chi Pu

Trước sự tấn công và chỉ trích của một số cư dân mạng, chị họ Chi Pu đã có động thái mới nhất. Theo đó, cô cho biết bản thân là người cực kỳ hâm mộ Sơn Tùng và thậm chí 'yêu sếp' nhưng không muốn 'sếp yêu ai cả'.

Chia sẻ đáng chú ý của chị họ Chi Pu
Chia sẻ đáng chú ý của chị họ Chi Pu

Những ngày vừa qua, ồn ào giữa Sơn Tùng Thiều Bảo Trâm và Hải Tú khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo đó, Hải Tú bị cho là 'trà xanh' chen vào mối quan hệ 7 năm của cặp trai tài gái sắc Tú - Trâm. 

Chị họ Chi Pu lên tiếng sau khi bị 'ném đá' vì quá khứ đẩy thuyền Sơn Tùng với em họ, nói không hay về Thiều Bảo Trâm - Ảnh 2

Tuy nhiên, vì những ồn ào những ngày qua bùng lên quá mạnh mẽ cùng với đó là sự 'trùng hợp' khi dự án âm nhạc mới của Sơn Tùng với một tựa game di động vừa ra mắt khiến nhiều người không khỏi hoài nghi liệu đây có phải là chiêu trò gây sự chú ý? Không thể phủ nhận độ 'hot' của cái tên Sơn Tùng những ngày qua, thế nhưng nếu đây thật sự là một chiêu trò để PR thì liệu có đáng để đón nhận?

Sơn Tùng vừa cho ra mắt một dự án mới
Sơn Tùng vừa cho ra mắt một dự án mới

Đây đều là những câu hỏi đã được không ít người đặt ra trong những ngày qua. Tuy nhiên sự việc thế nào thì chỉ người trong cuộc mới nắm rõ. Còn với công chúng, họ vẫn luôn dõi theo mọi hoạt động của gương mặt mà mình yêu mến và mong sẽ không có thêm một bất ngờ nào nữa về ồn ào trong suốt những ngày qua này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news