Tin mới

Đoàn Văn Hậu diện suit bảnh bao, người tình tin đồn lập tức để lại động thái đáng chú ý

Thứ hai, 01/02/2021, 11:10 (GMT+7)

Diện nguyên bộ suit đen tôn dáng và chiều cao hoàn hảo, Đoàn Văn Hậu được dân tình liên tục "thả tim" với bức ảnh mới nhất. Dù vậy, chỉ có một người like làm chàng cầu thủ xao xuyến hơn cả.

Kể từ sau màn tặng hoa đầy tình cảm tại đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2020, những tin đồn cầu thủ Đoàn Văn Hậu hẹn hò với người đẹp Doãn Hải My càng được chú ý. Sau đêm "định mệnh" đó, cặp đôi liên tục lộ nhiều dấu hiệu đang hẹn hò. Trong đó rõ nhất là hình ảnh cầu thủ sinh năm 1999 từng nhiều lần xuất hiện ở các sự kiện có nàng tham dự.

Đoàn Văn Hậu diện suit bảnh bao, người tình tin đồn lập tức để lại động thái đáng chú ý - Ảnh 1
Đoàn Văn Hậu diện suit bảnh bao, người tình tin đồn lập tức để lại động thái đáng chú ý - Ảnh 2
Đoàn Văn Hậu diện suit bảnh bao, người tình tin đồn lập tức để lại động thái đáng chú ý - Ảnh 3

Mới đây nhất, cả hai lại tiếp tục khiến dân tình chú ý với động thái mới trên mạng xã hội. Cụ thể, Đoàn Văn Hậu đã đăng tải hình ảnh diện suit đen lịch lãm trên Instagram.

Chiều cao 1m85 và thể hình đúng chuẩn người mẫu của Đoàn Văn Hậu khiến bức ảnh thu hút hàng ngàn lượt like và bình luận. Nhìn hình ảnh quá chỉn chu của một người vốn chỉ quen mặt với quần đùi và áo số, dân tình không tiếc lời khen ngợi cho chàng cầu thủ điển trai.

Đoàn Văn Hậu diện suit bảnh bao, người tình tin đồn lập tức để lại động thái đáng chú ý - Ảnh 4

Đặc biệt, bức ảnh này đã được Doãn Hải My - "người yêu tin đồn" của Văn Hậu vào like ngay lập tức. Nhiều người còn tỏ ra thích thú và quan tâm chuyện tình cảm của hai người khi comment: “Mới 10s đã thấy Doãn Hải My like rồi”.

Đoàn Văn Hậu diện suit bảnh bao, người tình tin đồn lập tức để lại động thái đáng chú ý - Ảnh 5
Đoàn Văn Hậu diện suit bảnh bao, người tình tin đồn lập tức để lại động thái đáng chú ý - Ảnh 6

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đang trong quá trình phục hồi chấn thương gặp phải từ cuối năm 2020. Tuyển thủ gốc Thái Bình chưa ra sân trận nào tại V.League năm nay và sẽ tiếp tục nghỉ dài ngày trong bối cảnh dịch bệnh khiến giải VĐQG phải tạm hoãn.

Trong khi đó, người tình tin đồn Doãn Hải My lại thường xuyên lên sóng trong những sự kiện gần đây. Cô được đánh giá rất cao về nhan sắc, nhất là sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news