Tin mới

Tóc Tiên 'xin vía' diva Mỹ Linh, khoe ảnh giống hệt đàn chị nổi tiếng

Thứ năm, 25/01/2024, 20:47 (GMT+7)

Tóc Tiên khiến fan thích thú khi đăng ảnh có nhiều sự tương đồng thú vị với diva Mỹ Linh.

Mới đây, trên story trang cá nhân, Tóc Tiên chia sẻ khoảnh khắc ghép hình ảnh của mình và Diva Mỹ Linh khi đứng trên hai sân khấu khác nhau. Điều đặc biệt là tạo hình của Tóc Tiên và đàn chị khi biểu diễn trong Lễ trao giải Làn sóng xanh 2023 khá giống nhau. Sự tương đồng đặc biệt này khiến Tóc Tiên rất thích thú và đăng kèm lời chúc thích: "Muốn được như chị 20 năm sau".

Hình ảnh tương đồng giữa Tóc Tiên và diva Mỹ Linh.
Hình ảnh tương đồng giữa Tóc Tiên và diva Mỹ Linh.

Trong ảnh, có thể nhận ra Tóc Tiên có nhiều điểm giống diva Mỹ Linh từ trang phục, kiểu tóc. Thậm chí, sự tương đồng này còn khiến khán giả ví trông hai ca sĩ chẳng khác nào cặp chị em sinh đôi. Việc Tóc Tiên "muốn được như đàn chị" sau 20 năm khiến nhiều người cho rằng, cô đang "xin vía" một trong những diva hàng đầu của Việt Nam từ thần thái, nhan sắc, cách sống, thái độ làm nghề trong tương lai. 

Tham gia show Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, diva Mỹ Linh khiến nhiều khán giả yêu mến và nể phục vì cách sống, thái độ làm nghề. Dù là diva nổi tiếng nhưng Mỹ Linh rất gần gũi, thoải mái chia sẻ, tâm sự chuyện đời, chuyện nghề với các đàn em. Tham gia lễ trao giải Làn Sóng Xanh, diva Mỹ Linh được trao giải thưởng Thành tựu Làn Sóng Xanh vì những cống hiến của cô trong chặng đường hoạt động nghệ thuật. 

Diva Mỹ Linh hút nhiều fan sau chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.
Diva Mỹ Linh hút nhiều fan sau chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.

Được biết, Tóc Tiên và Mỹ Linh có mối quan hệ khá thân thiết với nhau. Nữ ca sĩ 8X từng mời diva Mỹ Linh làm cố vấn âm nhạc khi cô ngồi ghế giám khảo chương trình Giọng hát Việt 2017. Là người cố vấn cho team Tóc Tiên, nữ Diva đã có một màn huấn luyện cực kì tuyệt vời. Mỹ Linh luôn tạo không khí vui vẻ, và tỉ mỉ tập luyện cho các thí sinh. 

Vài năm trở lại đây, Tóc Tiên ít hoạt động âm nhạc và vắng bóng tại các sự kiện làng giải trí nhưng trên thực tế cô vẫn chăm chỉ chạy show và tham gia các sự kiện thời trang, quảng cáo. Sau khi tổ chức đám cưới với Hoàng Touliver, Tóc Tiên và chồng cùng hỗ trợ nhau hoạt động nghệ thuật, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. 

Tóc Tiên chăm chỉ đi hát, tham gia nhiều sự kiện.
Tóc Tiên chăm chỉ đi hát, tham gia nhiều sự kiện.

Chia sẻ về lý do ít nhắc tới ông xã, Tóc Tiên cho biết thêm: "Mọi người có thể hiểu lầm là chúng tôi né tránh nhưng thực ra là không phải. Đây giống như một giao kèo của cả hai. Tôi và anh Hoàng đều là người trong ngành, lại là hai cá tính âm nhạc rất riêng biệt, cái tôi rất lớn. Vì thế, cả hai không có lý do gì để nhắc tới người kia trừ khi đó là một sản phẩm âm nhạc. Tôi tôn trọng chỗ đứng của anh Hoàng và anh ấy cũng tôn trọng chỗ đứng của tôi. Không cần thiết phải cộng hưởng với nhau để tạo hiệu ứng…"

Ảnh: FB Tóc Tiên, Mỹ Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tóc Tiên Mỹ Linh