Tin mới

Đi theo vết xe đổ của Thùy Tiên, một hoa hậu tự ý gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International

Thứ năm, 25/01/2024, 20:21 (GMT+7)

Việc Valentina Figuera gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2019 trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người chờ đợi phản ứng của Chủ tịch cuộc thi - ông Nawat.

Miss Grand International là một trong những cuộc thi lớn nhất hành tinh. Mới đây, cư dân mạng phát hiện Miss Grand International 2019 (hoa hậu Hòa bình Quốc tế) - Valentina Figuera đã gỡ bỏ danh hiệu này khỏi phần tiểu sử trên trang cá nhân Instagram. Động thái của chân dài người Venezuela dấy lên nhiều sự chú ý.

Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) - Valentina Figuera
Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) - Valentina Figuera

Một số người cho rằng, có thể do đăng quang đã lâu và hết nhiệm kỳ nên việc Valentina Figuera gỡ bỏ danh hiệu là hoàn toàn bình thường. Số khác lại cho rằng có thể cô muốn thử sức ở một sân chơi sắc đẹp khác và trông chờ phản ứng của ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International.

Theo dõi trên trang cá nhân của Valentina Figuera, bài đăng gần nhất của cô có liên quan tới Miss Grand là vào cuối tháng 9/2023. Thời điểm đó, Valentina đăng bài tham gia sự kiện tại cuộc thi Miss Grand Honduras. Dưới phần bình luận, ông Nawat vẫn tương tác với Valentina: "Miss you" và được cô trả lời lại.

Valentina Figuera đã gỡ bỏ danh hiệu khỏi trang cá nhân.
Valentina Figuera đã gỡ bỏ danh hiệu khỏi trang cá nhân.
Bài tương tác gần đây giữa cô và ông Nawat.
Bài tương tác gần đây giữa cô và ông Nawat.

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế – Miss Grand International là một cuộc thi sắc đẹp thường niên được tổ chức lần đầu vào năm 2013. Cuộc thi được sáng lập và đặt trụ sở tại thành phố Băng Cốc, Thái Lan. Sân chơi nhan sắc này hướng tới thông điệp chấm dứt chiến tranh và bạo lực. 

Thời điểm đăng quang Hoa hậu, Valentina Figuera mới tròn 19 tuổi. Người đẹp đến từ Venezuela được đánh giá xứng đáng với danh hiệu Miss Grand International 2019 khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. 

Ông Nawat và Valentina Figuera.
Ông Nawat và Valentina Figuera.

Cuối tháng 6/2023, Thùy Tiên bất ngờ gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 trên trang cá nhân. Động thái của cô khiến ông Nawat tức giận, ngay lập tức hủy theo dõi Thùy Tiên trên Instagram. Cho tới thời điểm hiện tại, ông Nawat vẫn chưa nhấn follow lại tài khoản của Thùy Tiên. Hành động gỡ bỏ danh hiệu của Thùy Tiên cũng gây ra nhiều ý kiến tranh cãi. Giữa ồn ào dư luận, Thùy Tiên khôi phục lại danh hiệu trên trang cá nhân, đồng thời livestream nhận lỗi. Cô thừa nhận bản thân vô tư và vô tâm nhưng không vô ơn và vẫn trân trọng danh hiệu Miss Grand International 2021. 

Sau khi Thùy Tiên xin lỗi, ông Nawat cho rằng, người đẹp Việt Nam "thiếu chín chắn" và khẳng định "khi gỡ danh hiệu, thật sự xảy ra rất nhiều vấn đề".

Sau sự việc của Thùy Tiên, BTC Miss Grand International cũng ban hành "luật" mới. Cụ thể, từ Miss Grand International 2023 trở đi, người đẹp đăng quang bắt buộc phải để danh hiệu này trong vòng 5 năm trên tài khoản cá nhân. Thí sinh nào không đồng ý điều khoản này phải thông báo trước với ban tổ chức trong vòng phỏng vấn kín.

Theo "luật" này, Valentina Figuera không vi phạm quy tắc của BTC cuộc thi.

Thùy Tiên từng bị ông Nawat trách móc vì gỡ bỏ danh hiệu.
Thùy Tiên từng bị ông Nawat trách móc vì gỡ bỏ danh hiệu.

Mối quan hệ giữa ông Nawat và Thùy Tiên dường như có phần "dịu" đi khi chủ tịch Miss Grand International sang Việt Nam dự chung kết Miss Grand Vietnam 2023 vào tháng 8/2023. 

Đầu tháng 11/2023, Thùy Tiên cũng đăng bài làm rõ mối quan hệ hiện tại với ông Nawat sau ồn ào. "Tôi đã trưởng thành và trở thành chính mình của ngày hôm nay là nhờ danh hiệu Miss Grand International mang đến. Tôi có thể đi đến nhiều quốc gia mà tôi chưa từng nghĩ đến, có thể thực hiện nhiều dự án thiện nguyện mà bản thân ấp ủ là nhờ Papa Nawat và Mami Teresa cùng tổ chức Miss Grand. Tôi cảm kích tổ chức này và tin rằng cuộc thi không chỉ có ý nghĩa giải trí, mà còn là giấc mơ của tôi. Tôi nghĩ mỗi người sẽ có quan điểm riêng nhưng xin hãy chia sẻ với sự chân thành và lịch sự”, Thùy Tiên chia sẻ bày tỏ sự biết ơn đến Miss Grand International và ông Nawat.

Ảnh: Internet. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news