Tin mới

Hé lộ tạo hình kiều diễm của 'Hằng Nga' Lê Hoàng Phương trong Táo Xuân 2024

Thứ năm, 25/01/2024, 19:13 (GMT+7)

Bộ ba Hằng Nga của thiên đình chương trình Táo Xuân 2024 bao gồm Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương và hai diễn viên Hải Triều, Lê Khánh.

Mới đây, chương trình hài kịch Táo Xuân với chủ đề "Cá chép hóa rồng" chào đón năm Giáp Thìn 2024 đã chia sẻ hình ảnh các nghệ sĩ tham gia. Được biết, hai nhân vật quan trọng của của thiên đình là Ngọc Hoàng do NSƯT Kim Tử Long đảm nhận. Vai Thiên Hậu được giao cho ca sĩ Cẩm Ly. Bên cạnh những tình tiết xoay quanh các sự kiện trong năm, dàn nghệ sĩ tham gia còn được đầu tư hóa trang thành những vị tiên, xuất hiện với những trang phục hoành tráng.

NSƯT Kim Tử Long đóng vai Ngọc Hoàng, ca sĩ Cẩm Ly đảm nhận vai Thiên Hậu.
NSƯT Kim Tử Long đóng vai Ngọc Hoàng, ca sĩ Cẩm Ly đảm nhận vai Thiên Hậu.

Đảm nhận vai "Cá chép" là nam diễn viên Hứa Vĩ Văn, một trong ba nàng Hằng Nga xinh đẹp được giao cho Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương. Ngoài Tân hoa hậu, bộ ba Hằng Nga của Thiên đình bao gồm diễn viên Hải Triều và Lê Khánh. Vai Nam Tào - Bắc Đẩu do Võ Tấn Phát và Hữu Đằng đảm nhận. 

Tạo hình Hằng Nga xinh đẹp của Lê Hoàng Phương.
Tạo hình Hằng Nga xinh đẹp của Lê Hoàng Phương.

Lần đầu tham gia chương trình Táo Xuân, Hoa hậu Lê Hoàng Phương được khoác lên mình bộ áo dài được thiết kế cầu kỳ có màu vàng chủ đạo, in hình làng quê yên bình Việt Nam. Tạo hình Hằng Nga xinh đẹp của Lê Hoàng Phương nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là một trong ba nàng Hằng Nga cùng Hải Triều và Lê Khánh.
Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là một trong ba nàng Hằng Nga cùng Hải Triều và Lê Khánh.

Trước đó, Á hậu 4 Miss Grand International 2023 - Lê Hoàng Phương chia sẻ hình ảnh hậu trường tập luyện cho chương trình Táo Xuân 2024. "Hôm trước ai gợi ý tui đi diễn hài đâu? Bây giờ lên tới cung đình diễn lận nè. Cả nhà cùng chờ đón Lê Hoàng Phương tại Táo Xuân 2024 nhé", Á hậu 4 Miss Grand International 2023 hào hứng viết.

Chia sẻ của Lê Hoàng Phương khiến nhiều khán giả bất ngờ. Vốn sở hữu tính cách lầy lội, hoạt ngôn, nên không ít người tỏ ra háo hức chờ đợi những miếng hài của nàng hậu. Đây là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của chân dài 9X. Chính vì thế, thông tin Lê Hoàng Phương diễn vai Hằng Nga cùng diễn viên Hải Triều và Lê Khánh khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú.

Dưới sự dàn dựng của tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đạo diễn Hồng Ngọc, Táo Xuân Giáp Thìn 2024 - "Cá chép hoá rồng" sẽ được trình làng vào tối 9/2/2024 nhằm 30 Tết Âm Lịch.

Lê Hoàng Phương là một trong những cái tên hút truyền thông nhất năm 2023.
Lê Hoàng Phương là một trong những cái tên hút truyền thông nhất năm 2023.

Sau khi đạt thành tích Á hậu 4 Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương là cái tên rất đắt show tham gia các sự kiện, chương trình lớn. Cách đây vài ngày, chân dài 9X trở thành Đại sứ ẩm thực của Lễ hội Tết Việt năm 2024: "Lễ hội Tết Việt 2024 đã kết thúc với nhiều những trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa, truyền thống của Việt Nam dịp lễ, Phương hy vọng cả nhà đã có khoảng thời gian tận hưởng trong 4 ngày vừa qua. Phương xin gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức vì đã tin tưởng  Phương với cương vị Đại sứ ẩm thực của Lễ hội Tết Việt 2024".

Ảnh: Internet, FB Lê Hoàng Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Hoàng Phương