Tin mới

Giữa đêm Hoài Linh vội vàng livestream xin lỗi khán giả: Khuôn mặt gầy sọp mới là tâm điểm

Thứ hai, 01/02/2021, 16:32 (GMT+7)

Giữa đêm danh hài Hoài Linh vội vàng livestream nói lời xin lỗi khán giả, lý do mới khiến fan không ngờ nhưng khuôn mặt hốc hác của nam nghệ sĩ mới khiến fan lo lắng.

Cách đây không lâu, giữa đêm Danh hài Hoài Linh bất ngờ livestream để nói lời xin lỗi khán giả khiến ai nấy ngạc nhiên. Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết, do mình có đăng nhầm một bài viết trên trang Facebook cá nhân khiến nhiều người hiểm nhầm là bị hack Facebook. Chính vì vậy, ngay trong đêm, nam danh hài đã livestream đính chính khẳng định bài viết là do mình đăng lên:

"Tôi khẳng định lại, những gì tôi viết trên Facebook là công việc của tôi, mọi người thích thì cứ vào xem. Tôi đăng bị nhầm một lần nên đã xóa đi rồi. Tôi xin lỗi vì nửa đêm làm mọi người giật mình”.

Danh hài Hoài Linh khiến fan lo lắng vì ngày càng gầy. Ảnh internet
Danh hài Hoài Linh khiến fan lo lắng vì ngày càng gầy. Ảnh internet

Bên cạnh đó, danh hài Hoài Linh cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi không thể ngờ đoạn livestream của mình lại đạt số lượng người xem kỷ lục dù đã đêm khuya khi lên tới 27 nghìn người xem trực tiếp. Điều này cho thấy sức hút của danh hài Hoài Linh suốt những năm qua là chưa bao giờ giảm nhiệt.

Cùng với đó, trong lúc trò chuyện, danh hài Hoài Linh cũng chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe của bản thân: "Sức khỏe của tôi vẫn bình thường, không phải gầy ốm gì cả. Tôi dùng app gì đó để bóp mặt mình lại cho tươi lên. Tôi cũng xàm lắm, cũng chỉnh sửa các kiểu."

Hình ảnh quen thuộc đầy chất bình dân của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet
Hình ảnh quen thuộc đầy chất bình dân của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Cuối cùng, NSƯT Hoài Linh nhắn nhủ đến khán giả giữ gìn sức khỏe, chung tay cùng nhà nước phòng chống dịch để tránh lây lan ra ngoài cộng đồng.

Là ngôi sao hạng A, đình đám hàng đầu trong showbiz Việt nhưng danh hài Hoài Linh lại không thích dùng hàng hiệu, không thích ăn những món sơn hào hải vị, không thích chốn đông người. Thay vào đó, nam danh hài thích cuộc sống giản dị với áo bà ba, đi dép lê, ăn cá mắm, ngồi chiếu. 

Đã lâu danh hài Hoài Linh không nhận lời tham gia các gameshow trên truyền hình. Ảnh internet
Đã lâu danh hài Hoài Linh không nhận lời tham gia các gameshow trên truyền hình. Ảnh internet

Sự bình dị của nghệ sĩ Hoài Linh khiến đồng nghiệp và người hâm mộ nể trọng. Không chỉ vậy, danh hài Hoài Linh còn được biết đến là một nghệ sĩ luôn hết mình trong công việc và tận lòng tận tâm giúp đỡ đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh livestream