Tin mới

Khoe ảnh đón năm mới, Huyền Baby lộ dinh thự mới như hoàng cung

Thứ bảy, 02/01/2021, 15:29 (GMT+7)

Trong không khí đón năm mới, hôm 1/1 Huyền Baby đã hào hứng chia sẻ hình ảnh bản thân kèm caption đơn giản: "Chúc mừng năm mới 2021". Ngoài nhan sắc như gái 18 thì căn biệt thự khủng phía sau cũng gây chú ý.

Trong bức ảnh mới được đăng tải, Huyền Baby mặc một chiếc áo sát nách kết hợp chân váy ngắn, buộc tóc cao, đi dép hack chiều cao. Nhìn hot mom này, bạn bè, đồng nghiệp không ngớt lời khen nhan sắc bà mẹ 2 con như thiếu nữ đôi mươi.

Ngoài nhan sắc gây chú ý, thì hậu cảnh nơi cựu Hot girl đứng check in khiến ai cũng phải trầm trồ. Đó là một dinh thự bề thế, mang đậm phong cách phương Tây.

Từ bên trong ngôi nhà đến hàng rào đều bao phủ bởi màu trắng. Siêu biệt thự này nằm trên một mảnh đất rộng, cây cối bao phủ xung quanh, tạo không khí trong lành.

Được biết đây nhà mới của Huyền Baby và ông xã - doanh nhân Quang Huy.

Dưới bài viết, chị gái Đặng Thúy Loan trầm trồ: "Nhà như hoàng cung". Còn cô em út của Huyền Baby - Ngọc Diễm bày tỏ: "Mong đến ngày đi ăn tân gia".

Ngoài căn nhà trị giá 5 triệu USD tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP. HCM, vợ chồng Huyền Baby còn sở hữu dinh thự đắt đỏ khác.

Trước đó, dịp Valentine (14/2/2020), Huyền Baby cũng đã "nhá hàng" không gian nhà mới hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh thiết kế dinh thự này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news