Tin mới

Diện bộ cánh táo bạo đi sự kiện, bạn thân Huyền Baby bị fan chỉ trích: 'Mặc thế này thì cởi ra cho xong'

Thứ ba, 22/09/2020, 14:39 (GMT+7)

Tham dự lễ khai trương cơ sở mới thương hiệu mỹ phẩm của Huyền Baby, bà xã BigDaddy đã trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ đồ không thể nóng bỏng hơn.

Mới đây, nhóm bạn thân Emily, Hạnh Sino, BB Trần... đã có dịp hội ngộ trong buổi lễ khai trương cơ sở mới thương hiệu mỹ phẩm của Huyền Baby.

Bên cạnh chủ nhân của bữa tiệc, bà xã BigDaddy cũng trở thành tâm điểm chú ý. Cô diện bộ đồ không thể nóng bỏng hơn gồm chân váy và áo xuyên thấu lộ toàn bộ cơ thể nõn nà chỉ có hai họa tiết che đúng điểm nhạy cảm.

Toàn bộ vòng một căng đầy của nữ ca sĩ phô diễn trước ống kính.

Bộ cánh táo bạo của giọng ca 'Xin anh đừng' lập tức nhận chỉ trích từ cư dân mạng: "Mặc như không mặc"; "Mặc thế này thì cởi ra cho xong"...

Dù mang đến hình ảnh hơi nhức mắt nhưng không thể phủ nhận body của bà mẹ 2 con quả thật quá xuất sắc, khiến chị em chưa chồng cũng phải trầm trồ.

Emily nổi tiếng từ khá sớm, từng chiến thắng Miss Audition năm 2007. Thời điểm đó, cuộc thi này rất nổi tiếng trong giới trẻ. Nhờ thế, Emily nhanh chóng có lượng fan đông đảo.

Sau bệ phóng của Miss Audition, Emily hoạt động âm nhạc thường xuyên hơn. Năm 2011, cô gia nhập nhóm nhạc B.Sily gồm Hạnh Sino và Huyền Baby.

Nhóm nhạc hoạt động không bao lâu và chưa tạo được tiếng vang thì quyết định tan rã. Sau đó, các thành viên phát triển sự nghiệp solo và Emily có nhiều thành tích nổi bật hơn cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news