Tin mới

Trợ lý thân cận tiết lộ thời điểm thực Son Ye Jin và Hyun Bin yêu nhau, sự thật khó ai ngờ

Thứ bảy, 02/01/2021, 19:50 (GMT+7)

Thông tin cặp đôi vàng Hyun Bun và Son Ye Jin hẹn hò khiến nhiều người mừng rỡ nhưng bất ngờ hơn khi Dispatch đã "khui" sai thời thời điểm hẹn hò thực sự.

Ngay ngày đầu năm mới, Dispatch đã khiến người hâm mộ toàn cầu chao đảo khi đưa thông tin cặp đôi Hyun BinSon Ye Jin đang hẹn hò, khẳng định toàn bộ tin đồn trước đó đều là sự thật. Cùng ngày, cặp đôi cũng không hề giấu diếm, mạnh dạn công khai mối quan hệ.

Cặp đôi bị Dispatch "khui" chuyện hẹn hò

Theo như tờ Osen đưa tin, thời điểm cặp đôi chính thức hẹn hò là vào năm 2018, sau khi cùng nhau hợp tác trong bộ phim Cuộc đàm phán sinh tử chứ không phải cách đây 8 tháng như Dispatch công bố. Vào thời điểm cách đây 2 năm, cả hai cũng bị dính nghi vấn "phim giả tình thật" nhưng không quá mạnh mẽ.

Và cuối cùng, dự án một lần nữa giúp cặp đôi chốt hạ mối quan hệ tình cảm chính là Hạ cánh nơi anh.

Theo một nguồn tin thân cận cho hay, sau khi kết thúc Hạ cánh nơi anh, cả hai đã tránh gặp mặt và tạm cắt đứt liên lạc để xác định rõ ràng tình cảm dành cho nhau, cũng như cảm xúc cho đối phương. Họ lo lắng đó chỉ là tình cảm nhất thời, bị cảm xúc đánh lừa như bao cặp đôi khác.

"Họ quay 2 bộ phim với nhau và bắt đầu có cảm xúc với đối phương nhưng khá thận trọng khi hẹn hò", một trợ lý thân cận tiết lộ. Đó là lý do thời điểm đầu khi bị phát hiện, cả hai khá thận trọng và đều lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò.

>> Xem thêm: Cô giáo Việt Nam vẽ hình tròn không cần compa gây 'bão' mạng xã hội quốc tế

Trong suốt quá trình hẹn hò, cả hai thường đưa đón nhau đi tập thể thao và hẹn hò ở một sân golf ở Gangwon khi có cơ hội. Mặc dù đều có lịch trình bận rộn nhưng cặp đôi luôn cố gắng dành thời gian cho nhau mỗi khi rảnh rỗi. Cũng trong thời gian này, họ cũng tập trung bạn bè để đánh lạc hướng truyền thông.

Một nhân viên trong lĩnh vực giải trí tiết lộ với tờ Ilyo Shinmun rằng cả hai đã suy nghĩ đến chuyện kết hôn vào nửa cuối năm 2020 nhưng hai người đều sinh năm 1982 nên kế hoạch đã bị trì hoãn vào năm 2021. Sắp tới họ cũng cùng nhau đón tuổi 40 nên dự kiến cặp đôi sẽ về chung một nhà muộn nhất vào năm 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news