Tin mới

NS Giang Còi gây hoang mang khi lái xe ra phố trong tình trạng tay cắm kim truyền

Thứ ba, 02/02/2021, 10:12 (GMT+7)

Những hình ảnh nghệ sĩ Giang Còi tiết lộ tình trạng của mình sau khi bị chẩn đoán ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Giang Còi đã có những tiết lộ về tình trạng của mình sau khi nhận chẩn đoán ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Theo đó, hình ảnh nghệ sĩ hài đăng tải video vui vẻ lái xe ra phố trong tình trạng tay cắm kim truyền kèm theo dòng chia sẻ: "Cái đồng hồ sinh học chết tiệt nó bắt đầu quay ngược. Kệ !!! Chó cứ sủa, cha con tôi cứ tiến. Sẽ có ngày chúng tôi bắt nó phải dừng lại".

Nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.
Nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng. "Anh ơi liều quá, anh giữ gìn sức khỏe", "Anh làm gì nguy hiểm thế hả anh?", "Anh mình liều quá cơ, tay vẫn đang truyền kìa", "Trời ơi anh phải giữ gìn sức khỏe chứ sao lại vừa đi vừa truyền nước vậy nguy hiểm quá a ơi", ...là những bình luận lo lắng của dân mạng.

NS Giang Còi gây hoang mang khi lái xe ra phố trong tình trạng tay cắm kim truyền - Ảnh 1
Những bình luận của dân mạng dưới bài viết của nghệ sĩ Giang Còi. ẢNh chụp màn hình.
Những bình luận của dân mạng dưới bài viết của nghệ sĩ Giang Còi. ẢNh chụp màn hình.

Tuy nhiên, cũng có một số người hâm mộ khác hâm mộ trước tinh thần lạc quan, vui vẻ của nghệ sĩ Giang Còi. Đồng thời cũng không quên gửi lời chúc sức khỏe đến nam nghệ sĩ.

Trước đó, nghệ sĩ Giang Còi xác nhận với truyền thông trong một cuộc trả lời phỏng vấn, nghệ sĩ Giang Còi cho biết mình đang mang căn bệnh ung thư hạ họng giai đoạn 3 và đã di căn.

Nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư họng giai đoạn 3. Ảnh internet
Nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư họng giai đoạn 3. Ảnh internet

Nam danh hài bị mất tiếng khi đang quay chương trình cách đây hơn 1 tuần. Được chẩn đoán nghi có khối u ở họng, anh nhập viện ung bướu để xét nghiệm. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán, các triệu chứng bệnh thuộc thể u sùi hạ giọng xong lê bên phải, tổn thương thứ phát phổi hai bên, tổn thương thứ phát ở gan, sơ gan, sỏi túi mật.

Để điều trị, các bác sĩ đưa ra phác đồ truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Đợt 1 sẽ điều trị hóa chất trong 2 tháng với tổng số tiền là 60 triệu/ lần.

Nghệ sĩ Giang còi vẫn luôn lạc quan với cuộc sống
Nghệ sĩ Giang còi vẫn luôn lạc quan với cuộc sống

Tuy nhiên nghệ sĩ đã từ chối điều trị bằng hóa chất. nghệ sĩ Giang Còi cho biết rất sợ dùng thuốc vào khiến cơ thể bị thay đổi. Chính vì vậy, nam nghệ sĩ muốn để lại hình ảnh đẹp nhất của mình để luôn ghi dấu trong lòng khán giả. Đồng thời, anh cũng muốn dùng thời gian còn lại để cống hiến cho nghệ thuật, cho phim ảnh. 

"Nếu chết thì chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác. Chết trẻ, khỏe ma", nghệ sĩ tỏ ra lạc quan.

Trên trang cá nhân ông vẫn chia sẻ hình ảnh lạc quan của mình. Ảnh FBNV
Trên trang cá nhân ông vẫn chia sẻ hình ảnh lạc quan của mình. Ảnh FBNV

Dù đang mang trong mình căn bệnh quái ác nhưng khi trò chuyện, nghệ sĩ Giang Còi vẫn giữ được sự tếu táo, hài hước. Tinh thần của nghệ sĩ rất lạc quan và đã xác định trường hợp xấu nhất trước khi vào việc. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giang Còi