Tin mới

Nghẹn lòng trước hồi ức đẹp của Hoài Linh với cố nghệ sĩ Chí Tài sau gần 2 tháng cách biệt âm dương

Thứ ba, 02/02/2021, 09:13 (GMT+7)

Đến thời điểm hiện tại, kỷ niệm với cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn luôn được lưu giữ trong tâm trí Hoài Linh để đôi khi nhìn lại, Hoài Linh vẫn có cảm xúc nghẹn ngào khiến bao người xúc động.

Sau sự ra đi của Chí Tài, cùng với gia đình cố nghệ sĩ, những người bạn, đồng nghiệp không khỏi buồn thương và đớn đau trước mất mát này. Đặc biệt với Danh hài Hoài Linh và Việt Hương mặc dù không phải là anh em máu mủ nhưng bao năm qua các nghệ sĩ vẫn coi nhau như anh em. Đến khi Chí Tài ra đi, Việt Hương và Hoài Linh chính là người đứng ra lo liệu tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài với vai em.

Hoài Linh vẫn không khỏi buồn thương, xót xa khi nhắc về người đồng nghiệp và cũng là người anh thân thiết
Hoài Linh vẫn không khỏi buồn thương, xót xa khi nhắc về người đồng nghiệp và cũng là người anh thân thiết

Mất mát, buồn thương đã trải qua suốt 2 tháng, đến thời điểm hiện tại danh hài Hoài Linh vẫn đầy sự nhớ nhung và nghẹn ngào khi nhắc về người anh, người đồng nghiệp. Mới đây, khi chia sẻ về một sản phẩm của hai anh em, NSƯT Hoài Linh khiến khan giả không khỏi nghẹn ngào: 'Công việc của ... và em. Dẫu có buồn, dẫu có vui cũng là kỷ niệm'.

Ngay bên dưới bài chia sẻ, không ít người cũng bày tở sự nghẹn ngào và trào dâng nỗi nhớ vị cố nghệ sĩ. Đặc biệt, nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của Hoài Linh và động viên danh hài hãy luôn mạnh mẽ vượt qua mọi buồn thương.

Hoài Linh nghẹn ngào nhớ về Chí Tài
Hoài Linh nghẹn ngào nhớ về Chí Tài

Trước đó, có mặt tại một buổi biểu diễn trongc hương trình Xuân phát tài 11, Hoài Linh không khỏi nghẹn ngào khi xuất hiện tại chương trình mà không có Chí Tài. Sau khi khép lại tiểu phẩm, các nghệ sĩ cũng dành giây phút để tưởng nhớ cố nghệ sĩ.

Hoài Linh xúc động trong giây phút tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài
Hoài Linh xúc động trong giây phút tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài

Chí Tài và Hoài Linh vốn được biết là cặp đôi diễn ăn ý trên sân khấu. Chính sự ăn ý và màn tung hứng nhịp nhàng của cả hai đã tạo dấu ấn lớn trong lòng khán giả suốt hơn 20 năm qua. Cả hai chưa từng có mâu thuẫn trong suốt nhiều thập kỷ qua. Sự ra đi của danh hài Chí Tài là nỗi tổn thương mất mát không chỉ đối với showbiz Việt và khán giả nói chung mà đối với Hoài Linh cũng là nỗi mất mát không thể bù đắp nổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Chí Tài