Tin mới

Nhật Kim Anh quyết không 'dây dưa' với chồng cũ mặc dù có cùng điểm chung?

Thứ ba, 02/02/2021, 09:46 (GMT+7)

Gạt đi những mâu thuẫn hậu kiện tụng, tranh giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn dành sự quan tâm hàng đầu cho cậu con trai duy nhất của mình.

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh khiến không ít người chú ý với câu chuyện tranh giành quyền nuôi con với chồng cũ. Mặc dù hiện tại, chồng cũ của cô là Bửu Lộc là người được giao cho quyền chăm sóc con và Nhật Kim Anh có quyền gặp gỡ con. Thế nhưng không ít lần nữ ca sĩ buồn đau 'tố' chồng cũ và gia đình không tạo điều kiện cho cô có thể gặp gỡ và đi chơi với con.

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc thời còn mặn nồng
Nhật Kim Anh và Bửu Lộc thời còn mặn nồng

Mới đây, Nhật Kim Anh tiếp tục có chuyến đi về Cần Thơ thăm con trai. Đáng chú ý là trong chuyến đi chơi nỳ, chồng cũ của cô là Bửu Lộc cũng hiện diện. Có vẻ như hành động đi cùng hai mẹ con của Bửu Phước vừa la để con trai vui lòng và vừa là để 'giám sát' vợ chăm con.

Nữ diễn viên 'Tiếng sét trong mưa' hết lòng yêu thương con trai
Nữ diễn viên 'Tiếng sét trong mưa' hết lòng yêu thương con trai

Với nhiều mâu thuẫn phát sinh trong hôn nhân và đặc biệt là sau vụ ly hôn, kiện tụng giành quyền nuôi con ồn ào, Nhật Kim Anh lẫn chồng cũ đều có nhiều mâu thuẫn. Cả hai mặt dù cùng đưa con đi chơi và đăng tải khoảnh khắc vui vẻ của cậu con trai nhưng nhất quyết không 'dây dưa' với nhau và không cùng nhau chung một khuôn hình.

Cậu con trai hào hứng đi chơi cùng bố và mẹ
Cậu con trai hào hứng đi chơi cùng bố và mẹ

Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc kết năm 2014 và có với nhau cậu con trai Bửu Long. Đến tháng 6/2019, cặp đôi xác nhận ly hôn và từ đây, cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con của hai vợ chồng gây xôn xao khắp mặt báo.

Nhật Kim Anh quyết không 'dây dưa' với chồng cũ mặc dù có cùng điểm chung? - Ảnh 1

Trong quá trình kiện tụng, giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh nhiều lần lên tiếng tố Bửu Lộc chia cắt tình mẫu tử, gây khó dễ trong việc cho gặp con. Đáp lại cáo buộc từ vợ cũ, Bửu Lộc cho rằng Nhật Kim Anh là người hay dựng chuyện và xin cô đừng 'diễn' để tránh ảnh hưởng tới con nhỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh