Tin mới

Tính năng mới siêu HOT của iPhone 13 được cựu nhân viên của Apple tiết lộ

Thứ ba, 02/02/2021, 19:05 (GMT+7)

Việc Apple đưa cả 2 hình thức bảo mật tiên tiến lên iPhone từng được nhiều nguồn tin đề cập đến.

Trong vài năm gần đây đã xuất hiện ý tưởng Apple đưa cả Touch ID và Face ID vào iPhone. Và dường như, năm 2021 là thời điểm thích hợp để đưa điều này trở thành hiện thực.

Đầu tháng 1, trang Bloomberg cho biết, có thể dòng iPhone 2021 sẽ được trang bị đồng thời 2 hình thức bảo mật bằng xác thực sinh trắc học.

Liệu Apple có bổ sung thêm Touch ID trong màn hình, bên cạnh Face ID?
Liệu Apple có bổ sung thêm Touch ID trong màn hình, bên cạnh Face ID?

Trước đó, vào hồi tháng 9/2020, Patently Apple đã phát hiện được rằng Táo khuyết đã đăng ký bằng sáng chế Touch ID trên màn hình. Sang tới tháng 10, theo một nguồn tin thường đưa ra những dự đoán chính xác về các sản phẩm của Apple – L0vetodream, cho rằng iPhone trong tương lai sẽ có cả Touch ID và Face ID, nhưng lại không đưa thêm bất cứ lời giải thích nào.

Nhìn chung, Touch ID và Face ID sẽ là nâng cấp đáng chú ý trên iPhone 2021 bởi Apple cũng không có những thay đổi lớn nào khác.

Trong khi toàn thế giới đang cố gắng vượt qua đại dịch Covid-19, việc đeo khẩu trang sẽ tiếp tục kéo dài và gây khó khăn trong việc sử dụng Face ID. Vì vậy mà việc bổ sung thêm Touch ID trong màn hình sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Ngoài ra, nguồn tin từ 9to5mac cũng cho biết đã có vài thông tin về việc Apple sẽ loại bỏ cổng lightning trong năm nay.

Cùng với việc ra mắt iPhone 13 theo thông lệ vào mùa thu, có thể Apple sẽ phát hành thêm iPhone SE Plus trong quý 1 năm nay.

Theo Gizchina, iPhone SE Plus sở hữu SoC Apple A14 Bionic. Mẫu máy sẽ được trang bị màn hình 6,1 inch khuyết đỉnh với chất lượng hình ảnh và kích thước tốt hơn so với iPhone SE 4,7 inch hoặc thậm chí cả iPhone 12 mini 5,4 inch. Ngoài ra, máy cũng có kết nối 5G và sở hữu camera đơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 13 iPhone