Tin mới

Không còn im lặng, Thiều Bảo Trâm chính thức lên tiếng lúc nửa đêm thổ lộ hết lòng mình

Thứ tư, 03/02/2021, 08:31 (GMT+7)

Hành động bất ngờ của Thiều Bảo Trâm lúc nửa đêm, đúng thời điểm tròn 12 ngày ồn ào tình cảm với Sơn Tùng M-TP nhận được sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng.

Sau 12 ngày vướng ồn ào chia tay Sơn Tùng M-TP, đúng nửa đêm ngày 2/2, Thiều Bảo Trâm tiếp tục có động thái mới. Lần này không phải ảnh, không phải bài viết dài dòng chữ, giọng ca Thanh Hóa chia sẻ clip ngồi cầm đàn guitar, tâm sự bằng cách nghêu ngao ca khúc mới ra mắt của mình. 

Thiều Bảo Trâm như mượn bài hát để nói hộ lòng mình (ảnh chụp màn hình)
Thiều Bảo Trâm như mượn bài hát để nói hộ lòng mình (ảnh chụp màn hình)

Thiều Bảo Trâm thể hiện ca khúc "Một mình có buồn không" theo phong cách acoustic. Dù cố giữ trạng thái bình thản nhưng sâu trong ánh mắt của Thiều Bảo Trâm vẫn để lộ sự buồn bã, thiếu sức sống, từng ca từ của bài hát cất lên như chính nỗi lòng của nữ ca sĩ vậy. Để rồi cuối câu hát, cô nàng nhấn mạnh quyết định của mình: "Vậy nên em chọn riêng cho mình một lối đi. Lối đi không có anh". 

Không còn im lặng, Thiều Bảo Trâm chính thức lên tiếng lúc nửa đêm thổ lộ hết lòng mình - Ảnh 1

Theo dõi động thái mới nhất của Thiều Bảo Trâm nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang mượn bài hát để nói hộ lòng mình, gửi tới bạn trai cũ. Tuy nhiên, cũng trong đoạn clip, tình cũ tin đồn của Sơn Tùng M-TP còn gửi thêm lời nhắn "Gut nite lychee" - chính là fanclub của cô nàng nên nhiều ý kiến cho rằng, đây đơn giản chỉ là một món quà tặng fan, không liên quan đến chuyện tình cảm.

>> Xem thêm: Sau 11 ngày ồn ào với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lộ dấu hiệu chưa thể chấp nhận chuyện chia tay

Hình ảnh cho thấy phòng ngủ của cả hai có sự tương đồng lớn
Hình ảnh cho thấy phòng ngủ của cả hai có sự tương đồng lớn

Trong một diễn biến khác, từ đoạn clip được Thiều Bảo Trâm chia sẻ nhiều người đã soi ra chi tiết nghi vấn nữ ca sĩ đã chuyển chỗ ở, dọn khỏi nơi từng bị nghi sống chung với Sơn Tùng. Bằng chứng là bối cảnh ngồi hát của giọng ca họ Thiều so với hình ảnh trước đó có sự khác biệt. Trước đó, Linh Ngọc Đàm cũng từng tiết lộ sang nhà Thiều Bảo Trâm ăn tân gia.

Không còn im lặng, Thiều Bảo Trâm chính thức lên tiếng lúc nửa đêm thổ lộ hết lòng mình - Ảnh 2

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng từng bị soi nhiều dấu hiệu hẹn hò, một trong số đó chính là việc sống chung. Trong các bức ảnh phòng ngủ hai ngôi sao từng chia sẻ, không gian phòng ngủ, đồ vật trang trí và thiết kế đều có sự tương đồng.

Bức ảnh chung duy nhất của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được một fan Thái Lan vô tình chụp lại
Bức ảnh chung duy nhất của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được một fan Thái Lan vô tình chụp lại

Bị đồn hẹn hò suốt 8 năm rồi chia tay trong ồn ào, cả Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và cô gái bị coi là "trà xanh" Hải Tú vẫn chọn cách im lặng. Cho đến khi người trong cuộc lên tiếng, Cộng đồng mạng vẫn không ngừng đồn đoán về lý do chia tay của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news