Tin mới

Sau 11 ngày ồn ào với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lộ dấu hiệu chưa thể chấp nhận chuyện chia tay

Thứ ba, 02/02/2021, 08:20 (GMT+7)

Dòng trạng thái mới nhất của Thiều Bảo Trâm được nhiều người cho rằng đang ẩn ý nhắc về mối tình 8 năm với Sơn Tùng, kết thúc một cách trớ trêu khiến cô chưa thể chấp nhận được. 

11 ngày kể từ khi nổ ra lùm xùm tình cảm với Sơn Tùng M-TP, trong khi bạn trai tin đồn vẫn thoải mái tiếp tục với công việc, thậm chí liên tiếp nhận tin vui thì Thiều Bảo Trâm gần như im hơi lặng tiếng. Sau mất mát lớn, giọng ca gốc Thanh Hóa chỉ mới cập nhật 2 trạng thái: Đăng bộ ảnh đẹp mong manh nhưng không cảm xúc và kêu gọi mọi người đồng lòng chống dịch.

Dòng trạng thái khó hiểu của Thiều Bảo Trâm
Dòng trạng thái khó hiểu của Thiều Bảo Trâm

Mới đây trên story cá nhân, Thiều Bảo Trâm tiếp tục đăng trạng thái thứ 3 với bức ảnh chụp hoa cúc tana và tag tên một người, đó là thành viên Rosé (Blackpink). Dòng trạng thái vu vơ của Thiều Bảo Trâm cho thấy cô không hề bận lòng về chuyện tình cảm cá nhân, trái lại vẫn vui vẻ hưởng thụ cuộc sống, ngắm hoa và nghe nhạc. 

Sau 11 ngày ồn ào với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lộ dấu hiệu chưa thể chấp nhận chuyện chia tay - Ảnh 1

Tuy nhiên, tìm hiểu kĩ nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao Thiều Bảo Trâm đăng ảnh về hoa cúc tana. Bởi loài hoa này mang ý nghĩa của tình bạn đẹp, "tình yêu thuở ban đầu" hay "em chính là mặt trời của anh". Chính vì vẻ đẹp mong manh, thuần khiết nên nhiều người chọn loài hoa này để tặng cho nửa kia của mình.

Sau 11 ngày ồn ào với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lộ dấu hiệu chưa thể chấp nhận chuyện chia tay - Ảnh 2

Chưa biết bức ảnh này Thiều Bảo Trâm hướng tới ai, với mục đích gì nhưng ở giữa thời điểm vừa chia tay bạn trai, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1994 dù cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng sâu bên trong là những ngổn ngang tình cảm, suy nghĩ, chưa thể tin rằng bản thân đã kết thúc mối tình 8 năm. 

>> Xem thêm: Nói đi nói lại, Hải Tú là một cô gái đáng thương hơn đáng trách?

Sau 11 ngày ồn ào với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lộ dấu hiệu chưa thể chấp nhận chuyện chia tay
Sau 11 ngày ồn ào với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lộ dấu hiệu chưa thể chấp nhận chuyện chia tay

Trước đó 11 ngày, mạng xã hội dậy sóng thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP chia tay sau 8 năm bên nhau. Dù chưa một lần công khai tình cảm nhưng qua những hình ảnh, khoảnh khắc của hai, fan chắc chắn cả hai có quan hệ yêu đương. Bên nhau từ khi là những cô cậu sinh viên chưa tên tuổi, đến khi thành danh, cả hai lại chẳng thể đồng hành khiến nhiều người tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news