Tin mới

Đi theo vết xe đổ của Phi Thanh Vân, Việt Anh nhận trái đắng, gương mặt méo mó

Thứ hai, 04/01/2021, 14:17 (GMT+7)

Nam diễn viên Việt Anh xuất hiện với gương mặt méo mó, cười như mếu khiến fan lo lắng thần tượng của mình đi theo vết xe đổ của Phi Thanh Vân.

Mới đây, diễn viên Việt Anh hội ngộ cùng dàn bạn thân như Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Thái Dũng, Nhan Phúc Vinh. Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là nhan sắc của nam diễn viên "Người phán xử".

Gương mặt cứng đơ của Việt Anh khiến fan hoang mang. Ảnh internet

Theo đó, trong ảnh, gương mặt của Việt Anh bị méo mó, cười như mếu, cứng đơ như tượng sáp khiến cư dân mạng hoang mang. Nhiều người cho rằng, có thể do photoshop quá đà nên nhìn nam diễn viên "Hướng dương ngược nắng" trông tệ đến vậy.

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng đặt nghi vấn Việt Anh lại mới can thiệp, trùng tu lại nhan sắc để chuẩn bị đón Tết. Không ít fan lo sợ thần tượng của mình sẽ phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ việc lạm dụng thẩm mỹ giống như Phi Thanh Vân.

Sau khi trùng tu nhan sắc, Việt Anh bị mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Ảnh internet

Việt Anh từng khiến trái tim của biết bao fan nữ say đắm với vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ. Dù sở hữu ngoại hình điển trai song nam diễn viên lại không hài lòng với những gì mình đang có.

>> Xem thêm: Xuất hiện người đàn ông trên cơ Tỷ phú Hoàng Kiều, khiến Ngọc Trinh phá lệ

Việt Anh đã cùng Quế Vân sang Hàn Quốc để trùng tu nhan sắc. Xuất hiện sau khi thẩm mỹ, Việt Anh khiến fan thất vọng tràn trề vì gương mặt quá cứng, chiếc mũi thì mất cân đối. Tuy nhiên, sau thời gian ổn định, Việt Anh cũng dần tự nhiên hơn. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn nhận xét thích nhan sắc nguyên bản của Việt Anh trước đây.

Nhiều người nhận xét vẫn thích vẻ đẹp trước đây của Việt Anh hơn. Ảnh internet

Tài năng nhưng chuyện tình cảm của Việt Anh cũng khá ồn ào. Sau khi ly hôn vợ cũ Hương Trần, Việt Anh dính tin đồn hẹn hò với Quế Vân. Tuy nhiên sau đó, cả hai lên tiếng phủ nhận. Thời gian gần đây, nam diễn viên "Người phán xử" bị đồn hẹn hò với "cá sấu chúa" Quỳnh Nga.

>> Xem thêm: Vợ cũ Hoàng Anh vui vẻ tái xuất hậu ly hôn chồng và ồn ào với 'tiểu tam'

Việt Anh và Quỳnh Nga thường xuyên xuất hiện thân mật với nhau trong các sự kiện. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn không ngại "thả thính" người tình tin đồn trên mạng xã hội. Động thái của Việt Anh càng khiến fan bán tín bán nghi. Trước tin đồn hẹn hò, Quỳnh Nga lên tiếng phủ nhận và cho rằng chỉ là người em được Việt Anh quý mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news