Tin mới

Việt Anh nhận về ngàn lời khen với diện mạo bảnh bao trong phim mới

Thứ hai, 22/01/2024, 14:42 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Việt Anh trong phim mới nhận được lời khen ngợi hết lời của cộng đồng mạng, nam diễn viên cũng rất hài lòng với hình ảnh này của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải loạt hình ảnh trên trường quay và hé lộ tạo hình của mình trong tác phẩm truyền hình mới nhất. Cùng với loạt hình này, nam diễn viên viết: "Bắt đầu 1 hành trình mới với cái tên rất ấn tượng 'Chân tay xanh lè' của đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền (Đại Khê Thuỷ). Nội dung khá thú vị nói về anh chàng giám đốc tài ba và cô thư kí may mắn. Ưng nhất là Giảm cân hiệu quả , lên hình mặt mũi gọn gàng hẳn".

Việt Anh bảnh bao khi hiện diện trong dự án truyền hình mới. Ảnh: FBNV
Việt Anh bảnh bao khi hiện diện trong dự án truyền hình mới. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, Việt Anh rất hài lòng với hình ảnh của mình ở thời điểm hiện tại. Sau khi giảm cân, sự phong độ, nam tính của nam diễn viên được nhân lên. Diện mạo này cũng giúp anh tự tin hơn khi hóa thân vào vai tổng tài màn ảnh. Bên dưới những hình ảnh này, cư dân mạng cũng dành lời ngợi khen cho ngoại hình này của nam diễn viên.

Việt Anh là nam diễn viên quen mặt với đông đảo khán giả. Ở tuổi 42, nam diễn viên đã bỏ túi rất nhiều bộ phim truyền hình, trong đó có nhiều tác phẩm ăn khách và tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Việt Anh nhận về ngàn lời khen với diện mạo bảnh bao trong phim mới - Ảnh 1
 
Ngoại hình này của nam diễn viên có được sau khi anh thực hiện giảm cân. Ảnh: FBNV
Ngoại hình này của nam diễn viên có được sau khi anh thực hiện giảm cân. Ảnh: FBNV

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật miệt mài, mới đây trong đợt xét duyệt NSƯT, NSND, nam diễn viên Việt Anh đã vinh dự có tên trong danh sách các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT). Đây là thành quả sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật của Việt Anh, danh hiệu này cũng chính là động lực để nam diễn viên tiếp tục cống hiến với nghề, gắn bó với công chúng.

Việt Anh trong phim Cuộc chiến không giới tuyến. Ảnh: Internet
Việt Anh trong phim Cuộc chiến không giới tuyến. Ảnh: Internet

Trước đó, Việt Anh cũng đón nhận một vinh dự khác khi anh vinh dự nhận được tấm bằng khen danh giá do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ký tặng với vai diễn người lính biên phòng trong bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Anh