Tin mới

Cư dân mạng đặt nghi vấn về mối quan hệ của Quỳnh Nga và Việt Anh

Thứ bảy, 20/01/2024, 14:50 (GMT+7)

Sự hiện diện cùng màn tương tác thưa thớt của Việt Anh và Quỳnh Nga làm dấy lên nghi vấn cả hai đã không còn thân thiết như xưa.

Từng có một thời, sự thân thiết giữa Quỳnh NgaViệt Anh làm dấy lên nghi vấn cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, người trong cuộc một mực lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn thân. Tuy nhiên mới đây, Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước nghi vấn cả hai đã không còn chơi thân với nhau.

Quỳnh Nga và Việt Anh từng nhiều lần dấy lên nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Internet
Quỳnh Nga và Việt Anh từng nhiều lần dấy lên nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Internet

Theo đó trên mạng xã hội, thời gian gàn đây cả hai không có màn tương tác với nhau, đồng thời những hình ảnh chụp chung với nhau hay hình ảnh chụp chung với hội nhóm cũng không còn. Đặc biệt là tại đám cưới Vân Hugo mới đây lại vắng bóng sự hiện diện của Quỳnh Nga. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ đã "nghỉ chơi" của Quỳnh Nga và Việt Anh.

Cư dân mạng đặt nghi vấn về mối quan hệ của Quỳnh Nga và Việt Anh - Ảnh 1
 
Đám cưới của Vân Hugo không có sự hiện diện của Quỳnh Nga. Ảnh: Internet
Đám cưới của Vân Hugo không có sự hiện diện của Quỳnh Nga. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhiều người cũng phỏng đoán, sự vắng mặt của Quỳnh Nga là do cô bận bịu với công việc, màn tương tác của cả hai cũng bởi cả hai đang có những dự án riêng của mình. Song, tất cả những phỏng đoán này đều là một chiều từ phía cư dân mạng, người trong cuộc chưa hề lên tiếng về những nghi vấn này.

Quỳnh Nga và Việt Anh từng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet
Quỳnh Nga và Việt Anh từng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn, Việt Anh thường xuyên vướng vào nghi vấn hẹn hò Quỳnh Nga bởi loạt hình ảnh vô cùng thân mật và tình tứ, đồng thời cả hai cũng có những màn tương tác thể hiện mối quan hệ trên mức tình bạn. Thậm chí không ít lần Việt Anh còn có những lời bình luận tế nhị với Quỳnh Nga khiến không ít người phải đỏ mặt.

Mặc dù vậy, cả Quỳnh Nga và Việt Anh đều phủ nhận mối quan hệ này và cho biết giữa họ chỉ là những người bạn thân của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Anh Quỳnh Nga