Tin mới

Sau bao năm mập mờ, Lý Nhã Kỳ công khai mối quan hệ hiện tại với Việt Anh

Thứ ba, 23/01/2024, 17:00 (GMT+7)

Cuối cùng thì Lý Nhã Kỳ đã làm sáng tỏ mối quan hệ thật với "người tình màn ảnh" Việt Anh sau bao năm gây tò mò.

Cách đây ít giờ, Lý Nhã Kỳ chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên Việt Anh. Không chỉ vậy, cô còn đăng tải dòng trạng thái: "Câu trả lời cho chuyện tình bạn lâu năm nha! Cảm ơn ông luôn nói yes khi tôi cần".

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh chỉ là bạn thân thiết. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ và Việt Anh chỉ là bạn thân thiết. Ảnh FBNV

Qua chia sẻ của Lý Nhã Kỳ cho thấy giữa cô và Việt Anh suốt nhiều năm qua chỉ là bạn không hề có chuyện yêu đương như lời đồn. Mặc dù không gặp nhau thường xuyên nhưng cả hai vẫn theo dõi, ủng hộ nhau hết mình trong công việc, cũng như ngoài cuộc sống. Suốt nhiều năm qua, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết dù bận rộn công việc riêng.

Lý Nhã Kỳ từng kết hợp với Việt Anh trong nhiều bộ phim. Ảnh internet
Lý Nhã Kỳ từng kết hợp với Việt Anh trong nhiều bộ phim. Ảnh internet

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh sau khoảng thời gian kết hợp đầy ăn ý trên màn ảnh từng vướng tin đồn hẹn hò ngoài đời thực. Cả hai sau đó đã lên tiếng phủ nhận những đồn đoán này. Cụ thể, hơn thập kỉ trước Lý Nhã Kỳ từng bị dư luận lên án là “người thứ ba” phá vỡ cuộc hôn nhân của diễn viên Việt Anh. Hiện tại, mối quan hệ bạn bè giữa cả hai đang rất tốt đẹp.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ đăng đàn chốt ngày tổ chức tiệc độc và ăn cưới. Cô viết: "Mình chưa có đối tượng và cũng chưa có mong muốn gì hết. Mình vẫn độc thân nhưng cứ chốt là ngày thứ tư 24/4/2024 là một ngày quá đẹp, nên nếu cuộc đời mình không kiếm được chồng thì ngày đó mình vẫn tổ chức tiệc độc thân 3 thế kỷ. 3 thế kỷ mà vẫn độc thân thì tổ chức tiệc, vì thế mọi người lưu lịch lại dùm mình".

Trước đây từng rộ lên tin đồn 2 hai hẹn hò. Ảnh internet
Trước đây từng rộ lên tin đồn 2 hai hẹn hò. Ảnh internet

Lý Nhã Kỳ không còn là gương mặt xa lạ trong làng giải trí Việt. Cô được biết đến với vai trò đầu tiên là diễn viên. Đồng thời, Lý Nhã Kỳ còn từng làm đại sứ Du lịch, góp phần quảng bá văn hóa, du lịch của Việt Nam một cách xuất sắc. Hoạt động nghệ thuật không bao lâu thì cô chuyển hướng sang kinh doanh.

Được biết, Lý Nhã Kỳ là chủ nhân của chuỗi cửa hàng kim cương nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô còn được mệnh danh là "bà hoàng kim cương" khi có trong tay bộ sưu tập kim cương đắt tiền. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ đều biết làm sáng bản thân bằng những món phụ kiện đắt đỏ. Tại liên hoan phim Cannes, cô đeo bộ trang sức gồm vòng cổ có giá 6 tỷ đồng.

Sau bao năm mập mờ, Lý Nhã Kỳ công khai mối quan hệ hiện tại với Việt Anh - Ảnh 1
 

Ngoài kinh doanh kim cương, Lý Nhã Kỳ còn nắm trong tay rất nhiều bất động sản. Nữ diễn viên sở hữu một khu nghỉ dưỡng cực đẹp với 16 biệt thự theo phong cách châu Âu, một trang trại trồng các loại hoa, rau củ tại Đà Lạt. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có một biệt thự khác ở Sài Gòn với kiến trúc phong cách hoàng gia dát vàng. Bên cạnh hai căn nhà hoành tráng ở TP.HCM, Lý Nhã Kỳ còn chi tiền xây “biệt phủ” 10.000m2 ở Vũng Tàu để tặng mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news