Tin mới

Giữa cơn cuồng nộ 'trà xanh', rộ clip Sơn Tùng M-TP bị đám đông bao bây ném đồ vào mặt

Thứ năm, 04/02/2021, 18:30 (GMT+7)

Cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP đã có cuộc khẩu chiến nảy nửa khi clip Sơn Tùng M-TP bị "chọi" đồ lan truyền khắp cõi mạng.

Ồn ào chia tay tình tin đồn 8 năm Thiều Bảo Trâm đã khiến Sơn Tùng M-TP liên tiếp mất điểm, bị người hâm mộ quay lưng, đòi tẩy chay. Anh bị chỉ trích là kẻ "bội bạc", vì "trà xanh" mà sẵn sàng vứt bỏ tình cảm gần thập kỷ với người đồng hành từ thời tay trắng của mình. 

Giữa cơn cuồng nộ 'trà xanh', rộ clip Sơn Tùng M-TP bị đám đông bao bây ném đồ vào mặt
Giữa cơn cuồng nộ 'trà xanh', rộ clip Sơn Tùng M-TP bị đám đông bao bây ném đồ vào mặt

Giữa thời điểm sự việc gây xôn xao Cộng đồng mạng, bất ngờ rò rỉ đoạn clip Sơn Tùng M-TP bị đám đông bao vây, thậm chí quá khích tới mức "chọi" đồ thu hút sự chú ý của dư luận. Theo chủ nhân của clip tiết lộ, người này nhận mình là "fan của Jack" vô tình quay được clip Sơn Tùng trình diễn trên sân khấu. Đính kèm clip, người này sử dụng caption gây tranh cãi: "Sơn Tùng ném đá gần **** tại Bắc Giang chắc Sky ít ai biết".

Hình ảnh Sơn Tùng bị 'chọi' đồ trước đám đông cuồng nộ
Hình ảnh Sơn Tùng bị "chọi" đồ trước đám đông cuồng nộ

Trong clip được ghi lại cho thấy Sơn Tùng đang biểu diễn gần xong ca khúc "Em của ngày hôm qua" nên đã xuống phía dưới khán giả để giao lưu, tương tác. Tuy nhiên, khi đang hát bất ngờ có một người ném một vật màu đen được cho là nón về phía Sơn Tùng. Ngay lập tức, dàn vệ sĩ đã bao vây bảo vệ đồng thời hướng dẫn nam ca sĩ trở về sân khấu.

Giữa cơn cuồng nộ 'trà xanh', rộ clip Sơn Tùng M-TP bị đám đông bao bây ném đồ vào mặt - Ảnh 1

Đoạn clip này được lan truyền giữa thời điểm Sơn Tùng vướng lùm xùm vì "tràn xanh" bỏ người yêu nên không ít người tưởng rằng nam ca sĩ bị khán giả phản ứng. Tuy nhiên thực tế đây chỉ là một clip cũ, xảy ra vào tháng 7/2017. Với dòng chú thích gây hiềm khích, ngay lập tức 2 fandom lớn của Jack và Sơn Tùng đã nổ ra khẩu chiến trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Không còn im lặng, Thiều Bảo Trâm chính thức lên tiếng lúc nửa đêm thổ lộ hết lòng mình

Phía fan Sơn Tùng cho rằng fan của Jack đã cố tình dựng chuyện để đổ oan cho Sơn Tùng. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến tin rằng đây chỉ là một tài khoản giả mạo, mạo danh fan của Jack để bôi nhọ Sơn Tùng rồi đổ lỗi cho giọng ca "Hoa hải đường". Hiện cuộc khẩu chiến giữa 2 thế lực fan vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news