Tin mới

Sơn Tùng sau drama 'trà xanh': Fan không hề quay lưng 'cất poster', fan tăng vù vù như 'chưa hề có cuộc chia ly'

Thứ năm, 04/02/2021, 10:21 (GMT+7)

Có vẻ như drama "trà xanh" không làm ảnh hưởng quá nhiều đến danh tiếng của Sơn Tùng M-TP. Tưởng chừng như rất nhiều fan hâm mộ sẽ "cất poster" thì những con số lại chứng minh điều ngược lại.

Những ồn ào liên quan đến "drama trà xanh" đã khiến Sơn Tùng mất gần 10.000 lượt đăng ký trên kênh Youtube. MV Chúng ta của hiện tại của nam ca sĩ cũng chịu một lượng dislike kỷ lục. Lý do là bởi fan hâm mộ nhận định cách xử lý khủng hoảng truyền thông theo kiểu im lặng của nam ca sĩ là không phù hợp.

Sơn Tùng sau drama 'trà xanh': Fan không hề quay lưng 'cất poster', fan tăng vù vù như 'chưa hề có cuộc chia ly' - Ảnh 1

Dù vậy, mọi chuyện dường như đã đảo chiều 180 độ. Nếu như nhìn vào những con số, hoàn toàn không có chuyện fan "quay xe", "cất poster" vào một góc. 

Sơn Tùng từng mất đi 10.000 lượt theo dõi trên kênh Youtube sau khi scandal nổ ra
Sơn Tùng từng mất đi 10.000 lượt theo dõi trên kênh Youtube sau khi scandal nổ ra

Cụ thể trên kênh Youtube của Sơn Tùng đã có thêm 100.000 người đăng ký. Con số này tăng đột biến kể từ khi giọng ca gốc Thái Bình ra mắt MV Skyler, một dự án quảng bá cho một tựa game mobile ăn khách từ hôm 28/1 vừa qua.

Nhưng con số này nhanh chóng được bù đắp bằng khoảng 100.000 lượt người đăng ký theo dõi mới
Nhưng con số này nhanh chóng được bù đắp bằng khoảng 100.000 lượt người đăng ký theo dõi mới

Theo tìm hiểu, lượng fan đăng ký kênh Youtube tăng đột biến từ fan quốc tế. Có lẽ những game thủ nước ngoài cảm thấy tò mò và thích thú với hình ảnh Sơn Tùng hóa thân vào nhân vật trong tựa game trên. Vì vậy số lượng fan mất đi đã nhanh chóng được bù lại bằng con số khủng gấp 10.

Không dừng lại ở đó, tên tuổi của Sơn Tùng còn tiếp tục "on top" với ca khúc Hãy trao cho anh. Bài hát kết hợp với rapper đình đám Snoop Dogg đã leo đến vị trí thứ 4 trong BXH Billboard Lyricfind Global. Tính đến nay, Sơn Tùng đã 5 lần được Billboard gọi tên.

Sơn Tùng sau drama 'trà xanh': Fan không hề quay lưng 'cất poster', fan tăng vù vù như 'chưa hề có cuộc chia ly' - Ảnh 2

Đến thời điểm này, có lẽ những lùm xùm liên quan đến drama "trà xanh" là scandal lớn nhất mà Sơn Tùng phải trải qua trong sự nghiệp. Những ảnh hưởng liên quan đến danh tiếng là điều không tránh khỏi. Dù vậy với lượng fan khủng nhất nhì tại Việt Nam, nam ca sĩ 27 tuổi có lẽ sẽ sớm trở lại vị thế của mình trong đường đua Vpop. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news