Tin mới

'Thả nhẹ' cảm xúc lúc nửa đêm giữa ồn ào tính ái với Sơn Tùng, Thiểu Bảo Trâm bị gọi là 'bà hoàng marketing'

Thứ năm, 04/02/2021, 10:03 (GMT+7)

Đăng một đoạn video hát live vào nửa đêm, hàng loạt lời lẽ không hay đã dành đến cho Thiếu Bảo Trâm khi cô bị gọi là 'nữ hoàng Marketing' liên tục đóng vai nạn nhân.

Khi mà chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo TrâmHải Tú vẫn mang đến nhiều hoài nghi và sự quan tâm của khán giả thì mọi động thái của người trong cuộc đều có thể trở thành 'ngòi nổ', bùng lên và thu hút sự quan tâm, bàn tán của Cộng đồng mạng.

'Thả nhẹ' cảm xúc lúc nửa đêm giữa ồn ào tính ái với Sơn Tùng, Thiểu Bảo Trâm bị gọi là 'bà hoàng marketing' - Ảnh 1

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã 'kích hoạt' sự bùng nổ như vậy khi 'thả nhẹ' cảm xúc, tâm tư của mình lúc nửa đêm với một ca khúc chất chứa tâm trạng của người cô đơn 'Một mình có buồn không'. Trong đoạn clip ngắn này, Thiều Bảo Trâm vừa đánh đàn vừa hát live và chìm vào cảm xúc, lời ca trong chính ca khúc.

Thiều Bảo Trâm 'thả nhẹ' cảm xúc lúc nửa đêm
Thiều Bảo Trâm 'thả nhẹ' cảm xúc lúc nửa đêm

Mặc dù đã chú thích là chia sẻ dòng cảm xúc, ca khúc này với người hâm mộ của mình thế nhưng, vẫn có không ít người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang có những suy tư, tâm trạng sau hơn 1 tuần chuyện yêu đương không thành 'vỡ lở'.

Bên cạnh sự ai ủi, động viên và thấu hiểu dành cho Thiều Bảo Trâm, thì cô lại gặp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ một bộ phận cư dân mạng. Không ít người cho rằng, giữa lúc scandal tình ái đang dần im ắng, Sơn Tùng hay Hải Tú không có bất cứ động thái nào thì hành động của Thiều Bảo Trâm như 'kích nổ' thêm tình hình, tiếp tục kéo dài ồn ào này. Thậm chí, antifan còn không ngần ngại gọi Thiều Bảo Trâm là 'nữ hoàng marketing', liên tục vào vai nạn nhân,...

Cô gặp phải không ít lời chỉ trích sau động thái mới nhất của mình
Cô gặp phải không ít lời chỉ trích sau động thái mới nhất của mình

Gần 2 tuần vừa qua, nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng bởi sự xuất hiện của 'trà xanh' Hải Tú khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Giữa lúc này, nhiều nghi vấn về ồn ào này được dân mạng đặt ra mà bàn tán rôm rả trên các diễn đàn.

'Thả nhẹ' cảm xúc lúc nửa đêm giữa ồn ào tính ái với Sơn Tùng, Thiểu Bảo Trâm bị gọi là 'bà hoàng marketing' - Ảnh 2

Người thì cho rằng đây là chiêu trò PR cho sản phẩm mới của Sơn Tùng ra mắt cách đây không lâu, người thì nghĩ Sơn Tùng đang muốn 'đẩy' gà cưng lên nhanh chóng. Số khác thì lại cho hay người được lợi chính là Thiều Bảo Trâm bởi cô đã 'vận động' được sự cảm thông của mọi người. Tuy nhiên, sự thật có như nào thì chỉ người trong cuộc mới nắm rõ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news