Tin mới

Làm dâu hào môn, Triệu Lệ Dĩnh liên tục bị mỉa mai kém sang vì mặc đồ hiệu như hàng chợ

Thứ ba, 05/01/2021, 15:37 (GMT+7)

Dù khoác lên mình trang phục và phụ kiện của nhãn hàng thời trang cao cấp quốc tế nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị anti-fan mỉa mai, cười chê vì mặc trông kém sang, như diện đồ chợ.

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Vốn là cô gái xuất thân từ tỉnh lẻ, bằng thực lực của mình, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng để lại ấn tượng trong lòng khán giả qua loạt bộ phim ăn khách như "Tân Hoàn Châu cách cách", "Sam Sam đến rồi", "Cung tỏa trầm hương", "Sở Kiều truyện", "Minh Lan truyện", ....

Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao hạng của làng giải trí Hoa ngữ.

Với danh tiếng cùng nhanh sắc dễ thương của mình, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng là cái tên được các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng săn đón. Nổi bật nhất là cô trở thành đại sự thương hiệu của Dior tại Trung Quốc.

Đặc biệt sau khi làm dâu nhà hào môn và sinh con, Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét nhan sắc ngày càng xinh đẹp hơn. Thế nhưng nữ diễn viên vẫn luôn nhận nhiều lời chê vì có khí chất kém sang mỗi khi diện đồ hiệu.

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại thường xuyên bị chê thiếu khí chất.

Mới đây nhất, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên mạng xã hội từ weibo của nhãn hiệu thời trang Dior. Trong loạt ảnh mới này, bà xã Phùng Thiệu Phong xuất hiện với series Hibiscus bản giới hạn cho năm mới.

Triệu Lệ Dĩnh diện trang phục mới của Dior.

Dù nhan sắc không có gì để chê bai nhưng nhiều anti-fan đã nhận xét việc kết hợp trang phục có màu sắc vintage diện lên người Triệu Lệ Dĩnh khiến cho bộ đồ trở lên quê mùa. Đặc biệt trong bức ảnh nàng Dĩnh Bảo kết hợp với giày bệt và xách theo túi càng khiến cô nàng chẳng khác gì "bà thím đi chợ".

Nhiều netizen mỉa mai Triệu Lệ Dĩnh mặc đồ hiệu mà như đồ chợ.

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh bị mỉa mai khi diện đồ hàng hiệu. Trước đó, nàng Sam Sam đã diện một thiết kế áo kẻ ngang của Dior, dù không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp nhưng thứ cô thiếu chính là thần thái và khí chất sang chảnh khiến bộ đồ không được tôn lên mà nhiều ani-fan còn mỉa mai cô trông quê mùa.

Triệu Lệ Dĩnh diện áo của Dior nhưng bị netizen chê xối xả.

Hay trong một lần khác, cũng làm diện đồ của thương hiệu Dior, việc chỉnh sửa lại chiếc váy để kín đáo hơn làm phá hỏng thiết kế gốc, khiến bộ trang phục trông như hàng chợ tầm thường.

Hay chiếc váy được nữ diễn viên chỉnh sửa lại càng khiến cô trở nên quê hơn.

Những lần diện thời trang không giống ai của Triệu Lệ Dĩnh.

Một trong những câu nói kinh điển mà netizen nhận xét về Triệu Lệ Dĩnh khi diện đồ hiệu là: "Đẳng cấp của Triệu Lệ Dĩnh là có thể biến đồ hiệu tiền tỷ trở nên bình dân như đồ mua trên Taobao".

Dù nhiều ý kiến chê bai nhưng 'fan ruột' của Triệu Lệ DĨnh lại luôn đứng lên bảo vệ thần tượng của mình. Họ cho rằng Triệu Lệ Dĩnh giản dị, gần gũi đã làm nên sức hút riêng của nữ diễn viên. Do đó, những cuộc khẩu chiến nảy lửa giữa fan và anti-fan chưa bao giờ ngừng trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news