Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị đồng nghiệp 'bóc trần' con người thật đằng sau vẻ ngoài yếu đuối mong manh

Thứ bảy, 23/12/2023, 10:15 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh bị đồng nghiệp "bóc trần" con người thật đằng sau vẻ ngoài yếu đuối, mong manh tưởng chừng như dễ vỡ.

Mới đây, một diễn viên quần chúng trong đoàn phim Tâm Sự Của Kiều Nghiên đã bày tỏ sự cảm động khi được Triệu Lệ Dĩnh gửi tặng miếng sưởi ấm cầm tay. Người này kể hôm ghi hình, Bắc Kinh trời rất giá rét, nhiệt độ xuống thấp chỉ khoảng -6 độ. Nhân vật quần chúng này đang ngồi nghỉ thì trợ lí của Triệu Lệ Dĩnh đi tới gần và đưa miếng sưởi ra. Sau đó, người trợ lý nói "Là chị Lệ Dĩnh đưa nó cho em đó".

Ngoài đời, Triệu Lệ Dĩnh lại là cô gái mạnh mẽ, luôn quan tâm đến mọi người. Ảnh internet
Ngoài đời, Triệu Lệ Dĩnh lại là cô gái mạnh mẽ, luôn quan tâm đến mọi người. Ảnh internet

Mặc dù là người có lối sống tiết kiệm và giản dị, Triệu Lệ Dĩnh lại được khen ngợi hết lời khi tỏ ra hào phóng, tinh tế với bàn bè và mọi người xung quanh. Thậm chí, Triệu Lệ Dĩnh còn cất công dành tặng cho con của Tạ Na một chiếc vòng vàng giá trị lớn khi bé mới chào đời.  

Có thể thấy, ngoài đời, Triệu Lệ Dĩnh là người vô cùng tình cảm, mạnh mẽ và luôn quan tâm đến người khác. 

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Ảnh internet
Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Ảnh internet

Khi nhắc tới lứa diễn viên 8X của màn ảnh Hoa ngữ, không thể không nhắc tới Triệu Lệ Dĩnh. Gia nhập làng giải trí từ năm 19 tuổi không hề qua đào tạo bài bản nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, hiện người đẹp họ Triệu đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả Trung Quốc. Tên tuổi của cô được khẳng định qua rất nhiều bộ phim thành công như Hoa Thiên Cốt, Sam Sam tới rồi, Lục Trinh truyền kỳ, Hạnh Phúc đến Vạn gia, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện, Gió thổi bán hạ... 

Triệu Lệ Dĩnh bị đồng nghiệp 'bóc trần' con người thật đằng sau vẻ ngoài yếu đuối mong manh - Ảnh 1
 

Dù cô vẫn chưa vào được dàn diễn viên phái thực lực nhưng Triệu Lệ Dĩnh có lượng người hâm mộ đông đảo thuộc top 4 nữ nghệ sĩ của giới giải trí. Vài năm qua, cô nằm trong nhóm "tứ đại lưu lượng nữ" - gồm Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đáng tiếc là cuộc sống tình cảm của cô lại không được trọn vẹn. Ngày 16/10/2018, đúng sinh nhật lần thứ 31, Triệu Lệ Dĩnh thông báo tin vui kết hôn với Phùng Thiệu Phong và hạ sinh một bé trai vào ngày 8/3/2019. Nhưng đến ngày 23/4/2021, Triệu Lệ Dĩnh thông báo ly hôn khiến mọi người vô cùng tiếc nuối.Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang tập trung vào sự nghiệp của bản thân, tiếp tục mang đến cho công chúng những tác phẩm điện ảnh và truyền hình tuyệt vời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news