Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh: 'Đỉnh lưu' 10 năm chưa từng hạ nhiệt của Cbiz

Thứ hai, 11/09/2023, 15:03 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh hiện là một trong những ngôi sao hạng A được săn đón nhất Cbiz.

Triệu Lệ Dinh sinh năm 1987, cô là một trong những tiểu hoa đán đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ, nằm trong top "đỉnh lưu" sau 85 sở hữu lượng fan hâm mộ đồ sộ cùng khối tài sản kếch xù. Thế nhưng ít ai biết, nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" có xuất phát điểm từ con số 0, cô sinh ra trong một gia đình nghèo khó và phải vất vả mưu sinh trước khi trở thành sao hạng A như hiện tại.

Triệu Lệ Dĩnh: 'Đỉnh lưu' 10 năm chưa từng hạ nhiệt của Cbiz - Ảnh 1
 

Chính thức bước vào làng giải trí năm 2006, nhưng phải đến năm 2013 nhờ bộ phim "Sam Sam Tới Rồi", tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh mới chính thức bật lên trong làng giải trí. Sau 10 năm hoạt động, Triệu Lệ Dĩnh trở thành "nữ hoàng rating" của Cbiz khi ra phim nào là hot phim đó, những tác phẩm có mặt Triệu Lệ Dĩnh như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Hữu Phỉ, Minh Lan Truyện, Gió Thổi Bán Hạ,... đều "đại bạo" với rating cao ngất ngưởng cùng độ thảo luận "khủng".

Trong số các tiểu hoa sau 85 của làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh là cái tên được đánh giá cao nhất về khả năng diễn xuất. Cô cũng không ngại lăn xả, hết mình vì vai diễn. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trong suốt nhiều năm liền. Trên Weibo, Triệu Lệ Dĩnh trở hữu 90 triệu followers, nằm trong top "tứ thần" của showbiz Trung bên cạnh Dương Mịch, Angela Baby, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Triệu Lệ Dĩnh: 'Đỉnh lưu' 10 năm chưa từng hạ nhiệt của Cbiz - Ảnh 2
 
Triệu Lệ Dĩnh: 'Đỉnh lưu' 10 năm chưa từng hạ nhiệt của Cbiz - Ảnh 3
 

Theo NetEase, thu nhập bình quân của Triệu Lệ Dĩnh rơi vào khoảng 100 triệu NDT (khoảng 328 tỷ đồng) mỗi năm. Đối với mỗi một bộ phim truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh có thể nhận được mức thù lao lên đến 30 triệu NDT (khoảng 98 tỷ đồng). Mỹ nhân xinh đẹp cũng là gương mặt được nhiều thương hiệu tin tưởng, ưu ái. Từ năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh đã xếp thứ 4 trong danh sách Sao Hoa Ngữ kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn. 

Bên cạnh các tác phẩm đình đám làm nên tên tuổi, Triệu Lệ Dĩnh còn được chú ý về đời tư với cuộc hôn nhân ồn ào với Phùng Thiệu Phong. Năm 2021, cả showbiz Trung chấn động khi cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi sau 2 năm chung sống. Hậu ly hôn, mỹ nhân sinh năm 1987 không ngần ngại giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ để cùng nhau chăm sóc con trai. 

Triệu Lệ Dĩnh: 'Đỉnh lưu' 10 năm chưa từng hạ nhiệt của Cbiz - Ảnh 4
 

Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét, sự nghiệp và nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng sau khi ly hôn. Trong quá khứ, nữ diễn viên từng không ít lần trở thành tâm điểm tranh cãi vì gu thời trang sến sẩm, quê mùa. Thế nhưng thời điểm hiện tại, "bà mẹ một con" ngày càng xinh đẹp, thời thượng và thành công, cô đại diện cho mẫu phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, có tâm sự nghiệp cao.

Thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã có 10 năm đứng ở vị trí "đỉnh lưu". Thời gian trôi qua, tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh chưa từng hạ nhiệt, mọi đề tài liên quan đến nữ diễn viên đều thu hút lượng tương tác khổng lồ, cư dân mạng đùa rằng Triệu Lệ Dĩnh chỉ cần "thở cũng lên hot search".

Sắp tới, Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại với bộ phim "Dữ Phượng Hành" đóng cùng Lâm Canh Tân. Bộ phim được nhận định sẽ tiếp tục củng cố vị trí vững chắc của nàng tiểu hoa đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news