Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị 'phong ấn nhan sắc' khi hóa thân thiên thần tuyết

Thứ tư, 15/11/2023, 21:16 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng cho rằng phong cách trang điểm trong bộ ảnh mới đã dìm nhan sắc của Triệu lệ Dĩnh, khiến cô trở nên nhờn bóng, sến súa.

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Cuộc đời nhiều thăng trầm khiến cô phù hợp với hình mẫu những nữ cường trong truyện mà nhiều người hình dung. Từ một cô gái nông thôn bình thường tốt nghiệp trung cấp, sau đó tham gia các cuộc thi và được Phùng Tiểu Cương chú ý,  mạnh mẽ bước vào làng giải trí, cho đến khi trở thành một ngôi sao hàng đầu trong giới. So với con đường đến danh tiếng mơ hồ của nhiều ngôi sao khác, mỗi bước đi của Triệu Lệ Dĩnh đều rất vững chãi và mạnh mẽ, do đó cô nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người. 

Vẻ xinh đẹp, ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Internet
Vẻ xinh đẹp, ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, lần này Triệu Lệ Dĩnh lại gặp phải sự cố với một loạt ảnh chỉnh sửa trên tạp chí, khiến cô trở thành đề tài chế giễu của nhiều cư dân mạng. Qua những bức ảnh, có thể thấy kiểu tóc của nữ diễn viên không còn là kiểu mái ngôi giữa tinh tế thường thấy mà là kiểu tóc mái sát góc. Kiểu tóc này trông lơi lỏng trên khuôn mặt, giống như những sợi mực khô.

Phong cách trang điểm mới đã 'phong ấn' nhan sắc cô nàng. Ảnh: Internet
Phong cách trang điểm mới đã "phong ấn" nhan sắc cô nàng. Ảnh: Internet

Cư dân mạng đã bày tỏ bức xúc với studio của Triệu Lệ Dĩnh. Họ cho rằng stylist đã hiểu lầm phong cách và hướng đi của nữ diễn viên. Theo tiêu đề bộ ảnh, Triệu Lệ Dĩnh muốn tạo ra hình ảnh "thiên thần tuyết" chứ không phải một cảm giác hốc hác, mất cân đối. Nhưng  những hình ảnh này lại mang đến cảm giác u ám và quái dị, không có vẻ thanh khiết và hào quang của một nữ thần. Phong cách này có thể biểu đạt cảm giác ưu tư và vỡ vụn, lạnh lẽo đến mức đáng sợ, nhưng để biểu đạt cảm giác thanh khiết lại không hề dễ dàng. 

Xét về nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh, cô ấy có khuôn mặt nhỏ tròn và các đường nét sắc sảo, chỉ cần cắt mái tóc sát góc quanh mặt là đủ. Nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại để mái tóc lạ kỳ, buộc tóc phía sau đầu mà không dùng gel để cố định, điều này càng làm giảm điểm nhan sắc của cô. 

Nhiều người khen bộ ảnh là ma mị nhưng rất nhiều CDM không cảm được tạo hình này. Ảnh: Internet
Nhiều người khen bộ ảnh là ma mị nhưng rất nhiều CDM không cảm được tạo hình này. Ảnh: Internet

Vấn đề kiểu tóc chỉ là phụ, điều khiến cho lần này Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích là cách trang điểm khiến khuôn mặt cô trở nên bẩn và có phần nhờn. Những cô gái biết trang điểm đều hiểu, khi trang điểm, diện tích màu sắc trên khuôn mặt không cần quá lớn, nhưng những yếu tố cơ bản như son môi đỏ và lông mày đậm vẫn cần có. Đồng thời, có thể chọn một số màu sắc để trang điểm cho hai má, bổ sung sức sống cho khuôn mặt, tạo ra cảm giác tinh tế, tự nhiên là tốt nhất.

Sự mạnh mẽ của tông màu ấm có thể khiến tổng thể trở nên tối, còn màu đỏ tối thường mang lại cảm giác sến súa. Sự kết hợp hai màu sắc này trên người Triệu Lệ Dĩnh không hài hòa so với hình ảnh xinh đẹp ngày thường của cô. Bản thân thiết kế hình ảnh 'thiên thần tuyết' nên chọn lối trang điểm trắng tinh, để đạt được hiệu ứng da trắng như tuyết. 

Triệu Lệ Dĩnh bị 'phong ấn nhan sắc' khi hóa thân thiên thần tuyết - Ảnh 1
 

Ngoài ra, tạp chí còn đăng ảnh gốc của Triệu Lệ Dĩnh, không chỉnh sửa nên nếp nhăn lộ rõ dưới ánh sáng studio. Được biết ánh sáng này khiến khuôn mặt trở nên hõm và nổi bật cấu trúc cơ. Khuôn mặt tròn xinh xắn của Triệu Lệ Dĩnh cũng không thể kháng cự được.

 Vốn dĩ ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh có thể thể hiện nhiều phong cách khác nhau nhưng bộ ảnh lần này thực sự đã phong ấn nhan sắc của nữ diễn viên. Người hâm mộ hy vọng studio của cô sẽ lắng nghe ý kiến công chúng để tạo ra phong cách phù hợp hơn cho cô trong các dự án tiếp theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Lệ Dĩnh