Tin mới

Không còn giấu kín như bưng, Triệu Lệ Dĩnh tự tin khoe quý tử lên MXH

Thứ bảy, 20/01/2024, 09:45 (GMT+7)

Không còn giấu kín như bưng, Triệu Lệ Dĩnh tự tin khoe quý tử lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh công khai hình ảnh của quý tử trên mạng xã hội. Ngay lập tức bức ảnh gây sốt trên mạng xã hội. Tuy để con trai công khai lên hình song mỹ nhân Hoa Thiên Cốt vẫn tinh tế lựa chọn góc khuất để tránh lộ mặt, đảm bảo sự riêng tư cho bé.

Con trai Triệu Lệ Dĩnh sở hữu đôi tay giống mẹ. Ảnh internet
Con trai Triệu Lệ Dĩnh sở hữu đôi tay giống mẹ. Ảnh internet

Theo hình ảnh từ phía sau, con trai Triệu Lệ Dĩnh nhìn rắn rỏi, cứng cáp. Đáng chú ý, không khó để nhận ra cậu bé sở hữu chiều cao vượt trội, mới 4 tuổi nhưng đã lớn phổng phao. Đặc biệt, cậu bé có đôi tai vểnh ra ngoài đầy tinh nghịch y hệt mẹ Triệu Lệ Dĩnh. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên công khai quý tử. Có thể thấy, nữ diễn viên ngày càng cởi mở hơn trong chuyện đời tư.

Triệu Lệ Dĩnh giờ đây đã cởi mở hơn trong chuyện đời tư. Ảnh internet
Triệu Lệ Dĩnh giờ đây đã cởi mở hơn trong chuyện đời tư. Ảnh internet

Khi nhắc tới lứa diễn viên 8X của màn ảnh Hoa ngữ, không thể không nhắc tới Triệu Lệ Dĩnh. Gia nhập làng giải trí từ năm 19 tuổi không hề qua đào tạo bài bản nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, hiện người đẹp họ Triệu đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả Trung Quốc. Tên tuổi của cô được khẳng định qua rất nhiều bộ phim thành công như Hoa Thiên Cốt, Sam Sam tới rồi, Lục Trinh truyền kỳ, Hạnh Phúc đến Vạn gia, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện, Gió thổi bán hạ... 

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet

Dù cô vẫn chưa vào được dàn diễn viên phái thực lực nhưng Triệu Lệ Dĩnh có lượng người hâm mộ đông đảo thuộc top 4 nữ nghệ sĩ của giới giải trí. Vài năm qua, cô nằm trong nhóm "tứ đại lưu lượng nữ" - gồm Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đáng tiếc là cuộc sống tình cảm của cô lại không được trọn vẹn. Ngày 16/10/2018, đúng sinh nhật lần thứ 31, Triệu Lệ Dĩnh thông báo tin vui kết hôn với Phùng Thiệu Phong và hạ sinh một bé trai vào ngày 8/3/2019. Nhưng đến ngày 23/4/2021, Triệu Lệ Dĩnh thông báo ly hôn khiến mọi người vô cùng tiếc nuối.Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang tập trung vào sự nghiệp của bản thân, tiếp tục mang đến cho công chúng những tác phẩm điện ảnh và truyền hình tuyệt vời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news