Tin mới

Nghẹt thở màn đấu trí của 2 chị em Phương Trinh – Thu Hiền tại Siêu trí tuệ Việt Nam

Thứ ba, 05/01/2021, 15:05 (GMT+7)

Đều sở hữu những cái đầu chứa khối lượng thông tin khổng lồ, chị em Phương Trinh – Thu Hiền đã mang đến cho khán giả màn đấu trí nghẹt thở đến những giây cuối cùng.

Phương Trinh là nhân tố tham gia Siêu Trí Tuệ Việt Nam mùa 2, cô bé là tuyển thủ giành chiến thắng ngoạn mục ở vòng thi trước. Ở thử thách lần này, Trinh gặp đối thủ là Thanh Liêm và bất ngờ hơn nữa là cô chị gái Thu Hiền - người giỏi nhất trường và truyền cảm hứng cho Phương Trinh theo đuổi đam mê.

Bộ 3 thí sinh Siêu trí tuệ Việt Nam (ảnh internet)

Ở màn tuyên chiến, 2 chị em Phương Trinh và Thu Hiền được đấu cặp với nhau, đối thủ là Thanh Liêm. Cả hai tham gia phần thi Hoán Đổi, ghi nhớ màu sắc, họa tiết, kích thước của 250 con búp bê Nga tinh xảo. Những con búp bê sau đó đều được tráo đổi vị trí và dễ dàng làm phát sinh "điểm mù trí nhớ" trong short memory.

Thu Hiền

Trong khi Thanh Liêm chọn chiến thuật quan sát chi tiết thì Phương Trinh và Thu Hiền chỉ đứng ở xa để quan sát. 3 điểm đầu tiên Thanh Liêm giành chiến thẳng nhưng cuối cùng cả 2 chị em đã lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng trong sự ngỡ ngàng của giám khảo và khán giả.

>> Xem thêm: Phụ huynh phát cáu vì bài toán 'giải 3 đời cũng không xong', dân mạng thi nhau thách đố

2 chị em trở thành đối thủ của nhau tại Siêu trí tuệ Việt Nam (ảnh internet)

Chiến thắng này đưa chị em trở thành đối thủ của nhau ở vòng đối đầu trực tiếp. Tại vòng thi này, "cặp chị em nhà người ta" phải truy xuất dữ liệu siêu nhanh để chỉ ra các cô búp bê hiển thị trên màn hình thuộc nhóm búp bê số mấy.

Chiến thắng cuối cùng thuộc về Phương Trinh (ảnh internet)

Nếu như ở phần đầu, cô chị thường đứng nhất lớp liên tục giành chiến thắng với tốc độ nhanh như chớp khiến em gái hoang mang thì ở phần sau, khán giả đã được chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn, trên từng cô búp bê của 2 chị em. Để rồi cuối cùng, một cú xoay người chốt hạ từ phía Phương Trinh đã khiến cả trường quay nín thở. Dù ở phần đầu chưa bắt nhịp kịp nhưng ở 2 phần cuối, em gái đã vượt mặt người chị giỏi nhất lớp để giành chiến thắng cuối cùng.

>> Xem thêm: Tìm được info cô giáo dùng tay không vẽ hình tròn hot nhất MXH, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Màn lội ngược dòng ngoài sức tưởng tượng khiến chị Thu Hiền cũng bất ngờ, ban giám khảo cũng như khán giả choáng váng. Cuối cùng, Phương Trinh đã xuất sắc giành được chiếc cúp Siêu trí tuệ Việt Nam, ghi danh vào biệt đội Siêu trí tuệ rất nhiều bạn trẻ mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news