Tin mới

Yêu chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan bị dân mạng tấn công trang cá nhân buông lời phỉ báng

Thứ ba, 05/01/2021, 14:22 (GMT+7)

Nhiều dân mạng khẳng định đã từng rất yêu thích Cẩm Đan nhưng khi biết cô yêu người hơn 27 tuổi đã quay lưng chửi bới, đòi tẩy chay.

Thông tin Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên chính thức công khai bạn gái top 15 hoa hậu làm dậy sóng mạng xã hội. Ngay lập tức, 2 nhân vật chính trở thành chủ đề quan tâm của dân mạng, người chúc mừng thì ít, chỉ "ném đá" thì nhiều vì cả 2 quá "đũa lệch".

Cẩm Đan - bạn gái mới của chồng cũ Lệ Quyên lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam (ảnh internet)

Hình ảnh cặp đôi tay trong tay ở đám cưới một người bạn của Đức Huy ở Hải Phòng, nam doanh nhân đăng tải ảnh tình tứ của cả hai trên trang cá nhân như một lời ngụ ý ngầm thừa nhận.

>> Xem thêm: Chồng cũ Lệ Quyên công khai xuất hiện bên bạn gái sinh năm 2002, là top 15 Hoa hậu

Xác nhận với truyền thông, phía Đức Huy thừa nhận anh và bạn gái Cẩm Đan bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè và hiện đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Bản thân chồng cũ Lệ Quyên nhấn mạnh anh không quan tâm vấn đề tuổi tác dù cho bạn gái mới sinh năm 2002.

Về phía Cẩm Đan, cô cũng chia sẻ với nội dung tương tự và khẳng định vì đang trong quá trình tìm hiểu nên chưa thể khẳng định được điều gì.

Những bình luận công kích của dân mạng dành cho Cẩm Đan

Chính màn công khai bất ngờ, chỉ sau hơn 2 tháng bại lộ chuyện ly hôn nên cả hai nhanh chóng hứng gạch đá, đặc biệt là người đẹp gốc An Giang. Cô bị chỉ trích thậm tệ vì yêu người lớn tuổi, có nước đi sai lầm khi vừa mới bập bẹ bước chân vào showbiz...

>> Xem thêm: Công khai yêu bạn gái kém 27 tuổi, chồng cũ Lệ Quyên bị 'ném đá' không thương tiếc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news