Tin mới

Mỹ Tâm gặp vấn đề sức khỏe vẫn khiến fan nức lòng vì hành động đẹp

Thứ sáu, 05/02/2021, 10:04 (GMT+7)

Dù bản thân đang gặp vấn đề về sức khỏe nhưng Mỹ Tâm vẫn khiến fan nức lòng vì hành động đẹp có sức lản tỏa.

Mới đây, Mỹ Tâm khiến fan nức lòng trước hành động đẹp lan tỏa năng lượng, tình yêu thương vào những ngày cuối năm. Theo đó, tối 4/2/2021, Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình cô tới thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ. Đây là nơi nhiều nghệ sĩ lớn tuổi neo đơn sinh sống sau những tháng năm cống hiến cho nghệ thuật.

Mỹ Tâm dù bị thương vẫn dành thời gian đến thăm viện dưỡng lão. Ảnh internet
Mỹ Tâm dù bị thương vẫn dành thời gian đến thăm viện dưỡng lão. Ảnh internet

Giọng ca gốc Đà Nẵng chọn bộ trang phục khá đơn giản, phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện. Điều đáng chú ý hơn cả là cách ứng xử của Mỹ Tâm tại đây. Mặc dù cả hai tay của Mỹ Tâm bị thương nhưng nữ ca sĩ vẫn ân cần hỏi han, chăm sóc cho từng lão nghệ sĩ như đối xử với người thân trong gia đình.

Mỹ Tâm được các cụ bà yêu thương như con cháu. Ảnh internet
Mỹ Tâm được các cụ bà yêu thương như con cháu. Ảnh internet

Gần 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí Việt, tên tuổi của Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt. Nữ ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân, làm mới dòng nhạc để bắt kịp với xu thế của giới trẻ. Thể loại âm nhạc mà Mỹ Tâm đang theo đuổi được giới trẻ thích thú và đánh giá cao.

Mỹ Tâm gặp vấn đề sức khỏe vẫn khiến fan nức lòng vì hành động đẹp. Ảnh internet
Mỹ Tâm gặp vấn đề sức khỏe vẫn khiến fan nức lòng vì hành động đẹp. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm đã chính thức mở bán vé đợt đầu cho liveshow tri ân tại TP.HCM và Hà Nội. Ngày 20/1, Mỹ Tâm đã mở bán và chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút toàn bộ số vé đợt đầu đã hết sạch. Đợt đầu, giọng ca gốc Đà Nẵng mở bán 10,000 vé liveshow. 

Được biết, 2 liveshow của Mỹ Tâm được tổ chức tại TP. HCM vào ngày 7/3, và tại sân vận động Mỹ Đình Hà Nội vào ngày 14/3. Đây là liveshow được Mỹ Tâm ấp ủ trong suốt thời gian qua và được thực hiện sau 7 năm kể từ liveshow gần nhất Heartbeat.

Mỹ Tâm gặp vấn đề sức khỏe vẫn khiến fan nức lòng vì hành động đẹp - Ảnh 1

Mải mê chạy theo sự nghiệp, đến nay, Mỹ Tâm vẫn là cô nàng độc thân vui tính. Xung quanh chuyện tình cảm của giọng ca gốc Đà Nẵng cũng có không ít tin đồn. Đã có nhiều mỹ nam từng bị đồn là tình nhân của Mỹ Tâm như Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng.....​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ tâm Đà Nẵng